63 Stravel

Tổng quan vòng 38 Ngoại Hạng Anh 2020/21.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 20 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 299 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Loạt trận vòng 38 thi đấu cùng giờ: 22h ngày 23/5/2021, tâm điểm là các trận đấu tranh vé dự cúp Châu Âu của Chelsea, Liverpool và Leicester City.

    Leicester City vs Tottenham
    Aston Villa vs Chelsea
    Liverpool vs Crystal Palace
    Wolves vs Man United
    Man City vs Everton
    Arsenal vs Brighton
    West Ham vs Southampton
    Leeds vs West Brom
    Fulham vs Newcastle
    Sheffield United vs Burnley

    Ở vòng đấu thứ 38 - vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh 2020/21, các trận đấu sẽ được diễn ra vào cùng một khung giờ trong một ngày (22h00, giờ Việt Nam). Đây sẽ là vòng đấu định đoạt các suất dự cúp châu Âu của Ngoại hạng Anh trong mùa giải tới. Cả Chelsea, Liverpool và Leicester City đều chưa chắc một vị trí trong top 4 và đây sẽ là cơ hội cuối cùng để các đội bóng làm được điều này. Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến sân của Aston Villa trong trận đấu tại vòng 38, hiện tại The Blues chi đang nhiều hơn Liverpool và Leicester City đúng 1 điểm và đội bóng của HLV Thomas Tuchel cần 1 chiến thắng để chắc chắn một vị trí trong top 3.

    Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay

    [​IMG]

    Cả Liverpool và Leicester City đều đang có được 66 điểm sau 37 vòng đấu, ở vòng đấu cuối này, Liverpool chỉ phải tiếp đón Crystal Palace, trong khi đó, Leicester được đánh giá là sẽ gặp khó khi phải chạm trán Tottenham. Trong trường hợp cả The Kop và "Bầy cáo"đều giành được trọn vẹn 3 điểm, hiệu số phụ sẽ được tính đến, hiện tại chỉ số phụ của thầy trò HLV Jurgen Klopp đang là 24, nhiều hơn 4 so với 20 của Leicester City.

    Ngoài các trận đấu kể trên, hai ông lớn của thành Manchester là Man United và Man City chỉ phải chạm trán những đối thủ dưới cơ là Wolverhampton và Everton. Cả hai đội bóng này đều đã chắc chắn vị trí thứ nhất và thứ 2 trên BXH, do đó đây chỉ được xem là một trận đấu thủ tục. Hai đội bóng còn lại của "Bigsix" là Tottenham và Arsenal cũng đã chính thức dừng chân ngoài top 6, chính vì lẽ đó, vòng đấu 38 sẽ mang nhiều ý nghĩa danh dự hơn với cả hai đội bóng này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...