63 Stravel

Tổng hợp những quán cafe nhỏ xinh giữa lòng Sài Gòn

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi binbadecor, 9 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      168/16 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 736 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    Đừng vội nghĩ rằng quán cafe nhỏ đồng nghĩa với quán không đẹp nhé. Có rất nhiều quán cafe “nhỏ nhưng có võ” được đông đảo khách hàng yêu thích, ủng hộ. Tất cả nhờ vào việc thiết kế, bố trí nội thất khoa học cùng với mắt thẩm mỹ của chủ quán. Tất cả kết hợp tạo thành không gian nhỏ xinh thu hút khách hàng. Hãy cùng điểm tên một vài địa chỉ được yêu thích nhé.

    1. Pilosa Garden Cafe

    Địa chỉ: 5A Phan Kế Bính, phường Đakao, Quận 1.
    Địa điểm cafe kết hợp cả sách và shop hoa tươi nhỏ xinh thu hút khách hàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi li cafe, đọc những quyển sách hay trong không gian yên tĩnh ngập tràn hương hoa. Thức uống tại Pilosa Garden không quá đa dạng, tập trung chủ yếu vào nước ép trái cây tươi. Đặc biệt, quán theo đuổi lối sống xanh nên dùng ống hút giấy, cốc giấy thay cho đồ nhựa dùng một lần. Đây là lý do mà khách hàng thêm yêu thích, ủng hộ Pilosa.

    Phong cách thiết kế nhẹ nhàng, tối giản khiến không gian quán luôn rộng rãi, gọn gàng.
    [​IMG]
    [​IMG]

    2. Bâng Khuâng Cafe

    Địa chỉ: số 9 Thái Văn Lung, Quận 1. Quán cafe tạo được ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế độc đáo và nguồn cafe sạch cung cấp từ Buôn Ma Thuột. Không gian yên tĩnh giữa trung tâm thành phố ồn ào, náo nhiệt là một điểm cộng rất lớn. Quán thích hợp để làm việc, học tập cũng như gặp gỡ bạn bè.

    Không gian thiết kế theo phong cách vintage với màu nâu trầm ấm áp. Những nét hoài cổ, nhuốm màu thời gian được chủ quán lưu giữ lại trọn vẹn. Đến với Bâng Khuâng Cafe, bạn sẽ được thả mình trong không gian xưa yên bình.
    [​IMG]
    [​IMG]

    3. Cafe Út Lành

    Địa chỉ: 283/37 Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Phong cách xây dựng tái hiện lại một Sài Gòn xưa khiến khách hàng bồi hồi mỗi khi đến đây. Những vật dụng cũ kỹ, các món ăn gợi nhớ tuổi thơ, khung cảnh yên bình là những gì thực khách nhận được khi đến với Cà Phê Út Lành. Còn gì hấp dẫn hơn khi được quay lại tuổi thơ của mình, được sống lại những tháng năm học trò hồn nhiên, những món ăn vặt “bất hủ”.

    Tại sao không một lần thử đến đây để cảm nhận? Quán có những ưu đãi rất thú vị như giảm 5k/bàn khi không dùng điện thoại. Giảm ngay 10k/món khi mua thức uống mang về. Qủa thật rất xứng đáng để trải nghiệm đúng không nào.
    [​IMG]
    [​IMG]

    4. Kem bơ Nàng Zoe

    Quán tọa lạc tại 92A Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh (Gần vòng xoay Điện Biên Phủ). Quán gây ấn tượng với tầng 2 là không gian mở hoàn toàn. Khách hàng vừa trò chuyện cùng bạn bè, vừa ngắm nhìn đường phố và tận hưởng gió mát từ con kênh đối diện.

    Ngoài cafe, nước ép thì món Kem bơ sầu riêng là món “trấn phái” của quán. Vị béo ngậy của bơ hòa quyện cùng mùi sầu riêng tươi thơm nức khiến bạn mê mẩn. Ngoài ra, quán cũng có những món ăn vặt như bắp xào, bánh tráng, cá viên chiên… Mức giá tại đây khá rẻ, phù hợp với đại đa số khách hàng học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng.

    Thiết kế quán cafe nhỏ bắt mắt với tông màu vàng rực rỡ cùng dàn dây trang trí khiến quán thêm lung linh. Mang trong mình hơi hướng thiết kế dân dã Việt Nam khiến quán càng trở nên gần gũi hơn.

    Khuyến khích bạn đến buổi tối sẽ lãng mạn và mát mẻ hơn.
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...