63 Stravel

Tổng Hợp Danh Sách Các Bãi Tắm Bãi Biển Đẹp Nhất Phú Yên

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi invalid@example.com (Tuy, 24 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 745 Đọc
  1. Tuy Hòa Plus - Tổng hợp danh sách các bãi tắm bãi biển đẹp nhất Phú Yên
    Không thể phủ nhận rằng Phú Yên là vùng đất với nhiều thắng cảnh thú vị và hấp dẫn, đặc biệt là đường bờ biển trải dài đến 189km hình thành nên rất nhiều bãi biển đẹp và vô cùng hoang sơ. Hãy cùng khám phá 18 bãi biển không thể bỏ lỡ khi du lịch Phú Yên nhé.

    [​IMG]

    1. Bãi biển Hòn Nưa: Hòn Nưa nằm ngay chân đèo Cả, thuộc vùng giáp ranh giữa Phú Yên và Khánh Hòa, có đỉnh núi cao 105 m so với mực nước biển. Đến với Hòn Nưa nếu đi nhóm đông, bạn nên ở lại một đêm để đốt lửa trại, ăn hải sản nướng, hưởng chút không khí biển vào ban đêm yên tĩnh.

    [​IMG]

    2. Bãi Môn Vũng Rô: Nằm cách Tuy Hoà khoảng 35km về phía Đông Nam, nơi có ngọn hải đăng tỏa sáng hàng đêm giúp tàu thuyền qua lại trên biển và vào vịnh Vũng Rô. Đây là nơi hội tụ nhiều nét đẹp của thiên nhiên với rừng, biển, suối và núi đồi.

    [​IMG]

    3. Bãi Gốc Mũi Điện: Bãi Gốc trải dài 3km nằm ở phía Bắc Bãi Môn, mũi Điện, thuộc địa phận xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Cặp theo mé biển, du khách sẽ được tận hưởng sự lãng mạn tuyệt vời, khi dạo bước trên làn cát trắng mịn này.

    [​IMG]

    4. Bãi biển thành phố Tuy Hòa: Nằm êm đềm ngay sát thành phố, bãi biển Tuy Hòa dài và rộng với những đồi dương dập dìu theo tiếng sóng biển mơn man vỗ bờ ngày đêm. Biển Tuy Hòa khi bình minh, hoàng hôn đều có những nét đẹp riêng quyến rũ du khách.

    [​IMG]

    5. Bãi biển Long Thủy: Có tên gọi xưa là bãi biển Mỹ Á, thuộc địa phận xã An Phú, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Nơi đây được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Yên, với bờ cát mịn, nước biển trong xanh, đáy thoai thoải, điểm tô hàng dừa xanh mát…

    [​IMG]
    6. Bãi biển Hòn Chùa: Với diện tích khoảng 100ha, nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng đối với du khách yêu thích loại hình du lịch tắm biển, ngắm san hô. Khu vực quanh đảo là bãi cát trắng mịn với những rạn san hô phong phú, đa dạng về chủng loại.

    [​IMG]

    7. Bãi Xép: Chỉ dài khoảng 500m, đẹp hoang sơ với hai bãi đá đen bao bọc hai đầu bãi biển. Bãi đá đen bên trái nhấp nhô trông như một rặng núi đá nhỏ, chân đá chạy lô xô ra biển, vừa tạo thành chỗ ngồi kín gió ngắm cảnh biển hữu tình, vừa là điểm nhấn ấn tượng cho Bãi Xép.

    [​IMG]

    8. Bãi biển Phú Thường: Có chiều dài khoảng 3km kéo dài từ Mũi đá đến Hòn Yến. Bãi biển sạch với cát vàng trải dài từ đất liền ra đến mặt sóng và còn rất hoang sơ.
    Update : bãi biển Xóm Cát - phía bên kia bãi Phú Thường nhìn sạch và đẹp hơn bãi Phú Thường

    [​IMG]

    9. Bãi Bàng: Nằm cạnh Gành Đá Đĩa với những tảng đá màu vàng óng ả và làn nước trong vắt in bóng mây trời, phù hợp cho những ai có mong muốn thỏa thích tắm biển với một bên là làng chài cùng những hàng dừa xanh cao vút.

    [​IMG]

    10. Bãi Ôm: Nằm trong vịnh Xuân Đài cách khu dân cư khoảng vài trăm mét nhưng vẫn còn giữ được nét hoang sơ. Đến bãi Ôm các bạn có thể thoải mái tắm biển, lặn ngắm san hô hàng giờ và đặc biệt bạn sẽ không bị quấy rầy bởi hàng tá dịch vụ, lời mời như ở các điểm du lịch khác.

    [​IMG]

    11. Bãi biển Vịnh Hòa: Vịnh Hòa là vùng đất cát trắng nắng vàng, nơi đây được biết đến với những đồi cát thơ mộng, con sóng vỗ bờ yên ả, bờ biển dài ôm hàng phi lao chạy đến chân trời xa.

    [​IMG]

    12. Bãi biển Từ Nham: Ấn tượng đầu tiên đối với du khách khi đến đây là cảnh những đồi cát trập trùng, mỗi đồi cát với một vẻ đẹp riêng luôn biến dạng theo thời gian tạo thành những hình thù kỳ lạ.

    [​IMG]

    13. Bãi Tràm: Bờ biển dốc thoai thoải, nước biển trong xanh lặng sóng, bãi cát trắng mịn và những bóng dừa xanh mát nối tiếp nhau, cùng dấu tích một ngôi nhà do một thương gia người Pháp xây dựng làm nơi nghỉ mát… tất cả tạo nên vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ mời gọi bước chân du khách.

    [​IMG]

    14. Bãi Nồm: Bờ cát trắng, mịn thoai thoải dần ra xa, nước biển trong xanh, lặng sóng. Bãi tắm được tựa lưng vào cánh rừng phi lao xen lẫn những đồi cát và có núi che chắn ở hai đầu. Cảnh vật ở đây còn nguyên sơ và không khí trong lành, là điều kiện tốt để hình thành các khu du lịch nghỉ dưỡng, tắm biển, cắm trại, dã ngoại cuối tuần.

    [​IMG]

    15. Bãi Rạng: Là địa chỉ thích hợp cho khách du lịch nghỉ ngơi cuối tuần, điểm đến lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, cắm trại, dã ngoại, tắm biển… và thưởng thức những món ăn đặc sản biển như: tôm, cua, ghẹ, ốc, cá, mực…

    [​IMG]

    16. Bãi Bàu: Bãi Bàu nằm phía Bắc huyện Sông Cầu, tỉnh Phú Yên, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 15km. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến Bãi Bàu là một bãi biển êm, không có rác và yên bình nhờ bao bọc bởi hai dãy núi nhô ra biển.

    [​IMG]

    17. Bãi Bàng: Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên hữu tình, có dãy núi cao ôm lấy những bờ cát trắng mịn và sạch, hình thành những vòng cung hướng nhìn ra biển và Cù Lao Xanh tạo thành những bãi tắm đẹp, bờ biển có độ dốc thoai thoải dần ra xa, nước biển trong xanh lặng sóng, khí hậu mát mẻ, trong lành.

    18. Cù lao Mái Nhà: Đảo Mái Nhà là một hòn đảo nhỏ, thuộc xã An Hải (Tuy An, Phú Yên) nằm cách thành phố Tuy Hòa khoảng 27km về hướng Bắc. Nhiều người, thậm chí dân Phú Yên, cũng chưa nghe nói hoặc đến nơi này, vì thế mọi người thường gọi vui là “hòn đảo Robinson”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...