63 Stravel

Tổng hợp các điều chưa biết về tiền ảo Bitcoin 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 27 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Được phát hành trong khoảng năm 2009, sàn giao dịch bitcoin tại việt nam hiện đang là một trong những đồng tiền ảo thịnh hành trên thị trường. Hãy cộng Phân tích những thông tin xoay loanh quanh đồng bạc này qua bài viết dưới đây.


    1. Bitcoin là gì?
    Bitcoin (viết tắt là BTC) là một loại tiền điện tử, được phát hành ưng chuẩn phần mềm mã nguồn mở.

    Nhà sáng lập của đồng tiền ảo này là một lập trình viên hoặc một lực lượng lập trình viên hoạt động dưới bí danh Satoshi Nakamoto. Sau này, Nakamoto đã nhịn nhường quyền phát triển lại cho Gavin Adressen.

    [​IMG]

    Xem thêm: cách nạp tiền vào sàn binance

    hai. Điểm dị biệt giữa Bitcoin và tiền thường ngày
    hai.1. Sự phi tụ hội
    So với tiền thông thường, Bitcoin không bị kiểm soát bởi chính phủ hoặc ngân hàng trung ương. Thậm chí, ko người nào có quyền kiểm soát với đồng bạc này do hoạt động trong hệ thống phi tụ họp ngang hàng (sẽ thể hiện rõ hơn ở phần sau).

    2.2. Ẩn danh
    Đối với các giao dịch tiền thường ngày, các thương lượng viên, nhà băng có thể nắm mọi thông báo về quý khách của mình như: Số điện thoại, CMND, liên hệ, lịch sử nguồn vốn vay, lề thói tiêu xài,…

    Đối với Bitcoin, do các ví ko trực tiếp liên kết với thông tin cá nhân nên có tính ẩn danh rất cao. Một mặt, nó giúp bảo kê thông tin của người mua. Mặt còn lại, tính ẩn danh của Bitcoin có thể bị sử dụng với mục tiêu phạm pháp, như tù khủng bố, ma túy hay rửa tiền.

    hai.3. Định dạng
    Bitcoin là đồng bạc công nghệ số. Như vậy nên, nó ko tồn tại dưới dạng vật chất như: Đồng xu, tờ giấy hay polymer như tiền bình thường.

    [​IMG]

    Xem thêm: phí giao dịch bitcoin trên binance

    3. Cách thức hoạt động của Bitcoin
    Bitcoin được xây dựng dựa vào phương pháp Blockchain. Công nghệ này là một chuỗi những khối có đựng thông tin, giúp giám sát mọi thứ chặt chẽ duyệt cuốn sổ cái và giúp các bạn giao dịch dễ dàng mà ko qua một bên thứ 3 nào khác.

    khi các bạn thực hiện thực hiện một thương lượng, đàm phán ấy sẽ được xác minh bởi Thợ đào (máy tính). Giả dụ ko có sai sót hay ăn gian nào, máy tính sẽ nhận được phần thưởng là Bitcoin và thương lượng của bạn sẽ được thêm vào sổ cái, đồng nghĩa với giao tinh hoàn tất thành công.

    [​IMG]

    4. Cách để mang tới Bitcoin
    Để mang lại Bitcoin, bạn phải giải mã được các phương trình toán học và đưa ra đáp án chuẩn xác, hành động này được gọi là “đào”.

    Hệ thống dùng để đào Bitcoin phải là các máy tính có cấu hình cực mạnh với những phần mềm chuyên dụng. Với một account được tham gia màng lưới Bitcoin, bạn cho phần mềm chuyên dụng chạy tự động, giai đoạn đào tiền ảo sẽ tự động diễn ra.

    Đối với các năm về trước, Bitcoin có thể được đào bởi bất cứ người nào. Tuy vậy những năm trở lại đây, việc đa dạng ông to tham dự vào đại lý phân phối này cộng các hệ thống máy tính khôn cùng mạnh mẽ khiến việc này không còn thuận lợi. Mặt khác, các kỹ thuật và thuật toán để đào được đồng tiền ảo này cũng khôn cùng phức tạp.

    [​IMG]

    Hệ thống máy tính dùng để đào Bitcoin

    5. Có tổng bao lăm Bitcoin?
    Chỉ có 21 triệu Bitcoin được tạo ra trong hệ thống, Thống kê này là một mực, ngừng và không thể phân phối thêm. Người ta dự báo, số lượng Bitcoin vẫn đủ để đào đến năm 2040.

    tuy thế viễn ảnh của đồng tiền này lâu dài như thế nào vẫn là một dấu chấm hỏi to. Nó có thể được dùng làm mướn cụ trả tiền dựa trên sự tin tưởng của mọi người, hoặc thậm chí trở nên vô trị giá như tiền của Zimbawe, Venezuela.

    [​IMG]

    Các chuyên gia cảnh báo về rủi ro biến động của đồng Bitcoin

    6. Bitcoin được dùng ở đâu?
    Việt Nam chưa chính thức xác nhận Bitcoin là tiền, cũng không xem xét nó như một định dạng hàng hóa. Đồng nghĩa với việc, đồng bạc này không thể trả tiền cho bất kỳ thương lượng hoặc nhà sản xuất nào tại Việt Nam. Đa phần các các bạn Việt Nam chỉ đang tậu, bán dạng tiền ảo này cho mục đích đầu cơ.

    Tại nước ngoài bạn có thể trả tiền ở một vài nơi như: OverStock, Dish, CheapAir, Gyft,… bạn cũng có thể mua một vài dòng sản phẩm và nội dung kỹ thuật số của: Microsoft, Dell,…; trả tiền vé tàu bay tại AirBaltic, Air Lithuania; hoặc thậm chí sắm xe tại Tesla.

    [​IMG]

    Một cửa hàng chấp thuận thanh toán bằng Bitcoin

    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Đánh giá thêm về các sàn tiền ảo uy tín tốt nhất
     

Chia sẻ trang này

Loading...