63 Stravel

Tôi Có Nước Hồ Bơi Có Mây: Chuyện Gì Đang Diễn Ra?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kisuquan, 3 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 405 Đọc
  1. kisuquan

    kisuquan New Member

    Nó có thể khá đáng lo ngại khi bạn ra ngoài, sẵn sàng ngâm mình trong hồ bơi, nhưng chỉ để ý thấy nước hồ bơi của bạn bị đục. Đã xảy ra lỗi gì và bạn có thể làm gì để khắc phục? Bạn vẫn có thể bơi trong nước hồ bơi có mây? Và, có lẽ quan trọng nhất, làm thế nào bạn có thể giữ cho nước của bạn trong suốt về phía trước?
    Rất đơn giản, có mây có nghĩa là hồ bơi của bạn bị bẩn. Cho dù đó là do chất hữu cơ hay vi khuẩn, bạn sẽ muốn giải quyết vấn đề trước khi bước vào, vì nó thường không hợp vệ sinh cũng như không an toàn khi bơi trong một hồ bơi âm u. Bước đầu tiên để làm sạch vũng mây của bạn là tìm ra nguyên nhân của vấn đề. Một chuyên gia hồ bơi có thể sẽ cho bạn biết rằng có một số lý do khiến điều này xảy ra.
    MỨC CLO KHÔNG CÂN BẰNG
    Clo là hóa chất chính trong hồ bơi để giữ nước an toàn. Chất khử trùng này tiêu diệt vi khuẩn và tảo, do đó ngăn ngừa người bơi lội bị ốm. Mẹo với clo là giữ cho nó trong phạm vi phù hợp, đôi khi còn được gọi là “cân bằng” hồ bơi của bạn.
    Khi các mảnh vỡ rơi vào hồ bơi của bạn, trong khi bạn đang bơi hoặc khi bạn ở bên hồ bơi, clo sẽ liên kết với nó. Những chất này có thể bao gồm mồ hôi, vi khuẩn và các vật liệu khác. Trong khi clo có thể phá vỡ và khử trùng hầu hết các vi sinh vật và vi khuẩn, clo trở thành một hợp chất mới, được gọi là cloramin, khi nó phản ứng với các phân tử nitơ hoặc amoniac. Trong một hồ bơi trong xanh, được bảo dưỡng tốt, sẽ có đủ clo hòa tan vào hồ bơi để liên kết với mọi chất gây ô nhiễm và làm vệ sinh hồ bơi của bạn. Tuy nhiên, nếu hồ bơi nhiều mây của bạn có mùi giống như clo, đây thực sự là một dấu hiệu cho thấy bạn không có đủ clo trong hồ bơi của mình. Để khắc phục tình trạng này, bạn sẽ cần tăng nồng độ clo, điều này sẽ phá vỡ các phân tử cloramin. Làm như vậy sẽ giúp bạn loại bỏ được nước đục và mùi clo.
    SỰ CỐ LỌC
    Các bộ lọc của hồ bơi của bạn được thiết kế để loại bỏ tất cả các mảnh vụn có thể tích tụ trong hồ bơi của bạn. Từ bụi bẩn đến lá cây, bộ lọc của bạn sẽ được loại bỏ tất cả. Tuy nhiên, nếu hệ thống lọc của bạn không hoạt động và chất bẩn và mảnh vụn dư thừa trong hồ bơi của bạn, clo của bạn sẽ phải làm việc thêm giờ. Vật liệu phân hủy và lượng chloramine dư thừa có thể dẫn đến nước bị đục.
    Tốt nhất, bạn nên chạy bộ lọc của hồ bơi ít nhất tám giờ một ngày. Nếu hồ bơi dưới cây cối hoặc dễ bị tích tụ các mảnh vụn hơn, bạn nên chạy bộ lọc của mình trong thời gian dài. Để tránh các vấn đề về lọc, bạn cũng có thể kiểm tra bộ lọc của hồ bơi thường xuyên hơn. Thay bộ lọc thường xuyên theo hướng dẫn để bạn có thể ngăn không cho các mảnh vỡ và phấn hoa bám vào hồ bơi của mình. Nếu bạn nhận thấy vấn đề giữ nước trong, bạn cũng có thể cần phải vệ sinh bộ lọc hộp mực hồ bơi thường xuyên hơn để xem điều đó có hữu ích hay không.
    https://sites.google.com/view/hoboimienbac/xayhoboi/bao-ve-ho-boi-khong-bi-dong-bang
    https://sites.google.com/view/hoboimienbac/thietbirobothoboi/cach-chon-may-bom-ho-boi?authuser=1
     

Chia sẻ trang này

Loading...