63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Toàn tập về sàn tiền ảo uy tín tốt nhất OKEX hiện nay

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 4 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      8,790,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 432 Đọc
  1. nếu như là một nhà đầu tư tiền ảo thì các bạn cố định phải biết tới sàn OKEX, theo Báo cáo của CoinMarketCap.com thì OKEX đang đứng top hai các sàn có khối lượng giao dịch to nhất thế giới hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa biết phổ thông về sàn giao dịch này thì hãy tới với bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

    OKEX là gì?
    OKEX là một sàn phân phối điện tử to của đất nước Hồng Kông, được “ông trùm” OKCoin.com thành lập và chống lưng. Mục đích của OKCoin lúc có mặt trên thị trường nên OKEX là để cho các bạn có nơi để thực hiện những thương lượng, mua bán, luận bàn những hợp đồng mai sau, còn OKCoin sẽ chỉ quy tụ chuyên môn của mình vào việc giao dịch tiền số và tiền pháp định.

    Hiện nay, sàn tiền ảo uy tín tốt nhất OKEX đang cho phép người mua tiến hành đàm phán trên các đồng coin chính đa dạng trên thị phần hiện nay như BTC, ETH, USDT.

    Nhận định về sàn OKEX (ưu điểm)
    khi thực hiện giao dịch tại sàn OKEX, các bạn sẽ thấy được những Về ưu điểm như sau:

    • Là công ty con của OKCoin.com, Vậy nên sẽ có đa dạng kinh nghiệm trong việc quản lý sàn giao dịch.

    • Trang website chính thức của sàn phân phối OKEX tương trợ trên phổ thông nền móng web khác nhau như Windows, MacOS hay các trang bị di động chạy Android, IOS. Chính vì như vậy mà việc tiến hành những giao dịch các bạn cũng được thực hiện một cách linh hoạt hơn cho dù ở bất cứ nơi nào.

    • Mức phí giao dịch hiện nay đang ở mức hơi thấp, chỉ từ 0.1%.

    • Có tính năng hướng dẫn tạo ví tiền ảo Vote khá thuận lợi và thân thiện, giống như những đại lý phân phối khác như Binance, KuCoin hay CoinEx.

    • Hiện nay, volume của OKEX đang nằm trong top 4 những sàn phân phối trên thị phần hiện nay bởi tính thanh khoản cao.

    • Sàn OKEX đang có đồng OKB, loại đồng này chỉ được sử dụng để giao dịch riêng trong sàn của mình mà không thể thương lượng qua những sàn khác. Điều mà không phải là sàn giao dịch nào cũng có thể làm được.

    • tuy vậy, cũng có một điểm yếu mà bạn cần phải khôn xiết chú ý ấy chính là: Sau lúc Chris Lee rời đi hồi tháng 5/2018 và đầu quân cho Huobi, thì hiện tại OKEX chưa có CEO mới. Thế nhưng vững chắc, chỉ trong một thời kì ngắn nữa thôi sẽ có người thích hợp thay thế Chris Lee làm công việc đó.
    Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản trên sàn OKEX
    Để đăng ký tài khoản tại sàn giao dịch OKEX thì các bạn cần phải tiến hành theo quy trình sau:

    bước 1: các bạn vào trang chủ Sau đấy, nhấn vào nút “Sign Up” nằm ở góc trên bên phải màn hình. Hoặc để tiết kiệm thời kì thì bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào giao diện đăng ký OKEX

    [​IMG]

    bước 2: Điền địa chỉ hòm thư cá nhân của các bạn vào ô email, sau ấy ấn vào nút “Get Code”.

    [​IMG]

    thao tác 3: khi này hệ thống sẽ gửi thư xác minh tới cho email của bạn. Việc mà các bạn cần làm sẽ là mở hộp thư đấy ra, sau ấy gõ đoạn code nhận được vào ô Enter code.

    bước 4: Nhập mật khẩu của các bạn, song song tích vào “I have read and agree” điều khoản hoạt động sau đấy nhấn nút “Sign Up” như vậy là xong. Lưu ý, lúc đặt mật khẩu, bạn phải tuyển lựa dãy có ít nhất là 9 ký tự.

    Hướng dẫn xác minh tính danh KYC trên sàn OKEX
    Sau khi đã hoàn thành tiến trình đăng ký kể trên thì công tác Tiếp theo mà các bạn cần phải làm sẽ là xác minh danh tính KYC của mình trên sàn OKEX. Công tác này nhằm mục đích tăng tính bảo mật cũng như tránh được tới mức tối đa những tình trạng lừa đảo.

    Việc cần làm của bạn sẽ là trỏ vào địa chỉ email của mình ở phía bên trái bên trên màn hình, sau ấy chọn “Verification”. Không những thế để cho nhanh, các bạn cùng có thể nhấn trực tiếp vào đường dẫn

    [​IMG]

    sàn giao dịch OKEX hiện nay đang có tới 3 Level Verification khác nhau là: KYC Basic, KYC Advanced và KYC Video Verification tương ứng với nó là 3 Level 1, hai và 3. Bài viết này, chúng tôi chỉ xin giới thiệu đến cho bạn cách xác minh KYC Basic, KYC Advance bởi đây là hai cấp độ cấm mua bán tiền ảo phổ quát và có lượng trao đổi to nhất hiện nay.

    Với những thông báo trên đây, có nhẽ các bạn đã có thêm được cho mình các tri thức hữu ích về sàn OKEX rồi đúng không nào? Vậy còn do dự gì nữa mà không bắt tay vào đăng ký, xác minh tài khoản và thực hiện các giao dịch, bàn luận, tậu bán coin trên sàn OKEX ngay đi thôi nào.
     

Chia sẻ trang này

Loading...