63 Stravel

Toàn cảnh thông tin du lịch biển Pataya Thái Lan

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 15 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 709 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Từ một làng chài nhỏ ven biển và là căn cứ quân sự của Mỹ trong những năm chiến tranh Đông Dương, Pattaya giờ đây trở thành một thành phố du lịch nhộn nhịp, náo nhiệt bậc nhất Châu Á. Các hoạt động du lịch chính ở Pattaya bao gồm các bãi biển, hoạt động lặn ngắm san hô, các chương trình nghệ thuật chuyển giới, các show diễn tình dục, cuộc sống về đêm…

    Các bãi biển ở Pattaya

    Bãi biển chính khá nhỏ và chật hẹp chạy men theo thành phố. Đây là bãi biển nhộn nhịp với những quán bar, nhà hàng, khách sạn san sát. Các hoạt động phố đi bộ, chợ đêm, thức ăn đường phố, hoạt động về đêm… làm cho thành phố như không bao giờ ngủ.

    Bãi biển Jomtien với những cồn cát nằm tách hẳn khỏi trung tâm Pattaya, nơi khá yên tĩnh thích hợp cho các gia đình đi nghỉ dưỡng, nơi đây còn có một công viên dành riêng cho trẻ em.

    Bãi biển Wong Phrachan, nằm ở phía bắc của Bãi biển Pattaya, bãi biển dài khoảng 1km, rất yên tĩnh, phù hợp với các hoạt động bơi lội, thư giãn.

    Điểm tham quan chính

    Underwater World

    Là một thủy cung với đường hầm dưới nước dài 105m đi qua 4 khu riêng biệt. Qua khu thứ nhất bạn sẽ thấy những loài cá kỳ lạ, tuyệt đẹp. Đến khu thứ 2 bạn sẽ bắt gặp những con cá mập khổng lồ, trong khi khu thứ 3 là những loài rùa cạn. Kết thúc ở khu vực thứ 4 với những loài cá khổng lồ vùng Amazon.

    Làng Voi ở Pattaya

    Thích hợp cho các bố mẹ đưa các bé đi chơi, những đứa trẻ sẽ được làm bạn với những chú Voi khổng lồ nhưng thân thiện và dễ thương.

    Công viên đá triệu năm và Trại Cá sấu

    Là một khu vườn với nhiều loài thú quý hiểm. Một chương trình biểu diễn ảo thuật phụ cụ du khách cũng được biển diễn tại đây.

    Mini Siam

    Một khu vực trưng bày những mô hình thu nhỏ các công trình, biểu tượng nổi tiếng của Thái Lan và các nước trên thế giới như Đền Phật Ngọc; Cầu vượt sông Kwai; Cầu tháp London; Tháp Eiffel, Tượng Nữ thần Tự do và Đài phun nước Trevi…

    Hoạt động giải trí

    Pattaya có 3 rạp chiếu phim với điều hòa nhiệt độ cực lạnh, bạn nhớ mang theo áo cho mình và trẻ em. Các show trình diễn nghệ thuật mang màu sắc nhiều quốc gia, được trình bày bới các nghệ sỹ chuyển giới, được tổ chức hoành tráng hàng đêm. Nếu bạn có quan niệm thoáng với sex, Sex show cũng là một lựa chọn với khoảng 8 điểm tổ chức ở Pattaya, đây cũng là một đặc sản du lịch của Pattaya. Ngoài ra các hoạt động về đêm ở Pattaya cũng vô cùng phong phú và hấp dẫn.

    Các hoạt động thể thao

    Câu cá, lặn biển, bơi lội là những hoạt động phổ biển. Chơi golf cũng là một lựa chọn cho những du khách yêu thích môn thể thao này. Ngoài ra các môn khác như thể dục nhịp điệp, cầu lông, bida, bowling, dù lượn, khinh khí cầu…

    Mua sắm

    Pattaya không phải là trung tâm mua sắm, bạn không nên mua các sản phẩm công nghệ cao như máy tính, điện thoại, máy ảnh… Đặc biệt cẩn thận với các loại nước hoa giả, vì bạn có thể bị tịch thu thậm chí bị phạt khi ra sân bay. Nếu thích bạn có thể dạo quanh các khu phố đêm ở Pattaya để khám phá và chọn mua cho mình một số món hàng yêu thích.

    Cuộc sống về đêm

    Pattaya nổi tiếng bởi các quán bar với các cô gái ăn mặc mát mẻ đón chào khách. Các quán bar được setup ngay ngoài trời khá thoáng mát, giá đồ uống hợp lý. Theo quy định phải đóng cửa lúc 1h00 sáng, tuy nhiên nhiều quán bar vẫn hoạt động 24/24. Một số sàn nhảy bạn có thể lui tới như Chivas Palace, Hollywood Disco, Xzyte Entertainment và Star Dice Entertainment.
     

Chia sẻ trang này

Loading...