63 Stravel

Tin tức Sea Games 30: SAO U22 Indonesia khiến Bùi Tiến Dũng muối mặt đắng cay

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi Thgpt1269, 5 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quảng nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 429 Đọc
  1. Thgpt1269

    Thgpt1269 Member

    Dưới đây, nhà cái đã sản xuất những thông tin giảng giải Seagame là gì? seagame bao nhiêu năm có 1 lần cũng như lịch sử của Seagame. Hy vọng sẽ là những thông báo thú vị giúp các bạn hiểu hơn về giải đấu này và nhớ chuẩn bị sẵn sàng để chào đón mùa Seagame 2019 thật ý nghĩa nhé!

    [​IMG]
    Phút thứ 23 trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia trên sân đi lại Rizal Memorial, thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt bóng ko dính sau quả treo bóng tưởng như chơi có gì hiểm nguy từ cánh phải của U22 Indonesia, tiền đạo Rizki Sani Fauzi chớp thời cơ đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

    sai lầm của Bùi Tiến Dũng dẫn đến bàn thua kể trên phần nào khiến tinh thần những học trò của HLV Park Hang Seo bị tác động trong khoảng thời gian còn lại của hiệp một. U22 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước một U22 Indonesia chơi phòng vệ phản công hoàn hảo.

    Phải đến khi được thầy Park khích tướng trong phòng thay đồ, các cầu thủ U22 Việt Nam chơi bùng nổ ở hiệp hai và lội ngược dòng thành công nhờ các bàn thắng của Thành Chung và Hoàng Đức.

    chấm dứt trận đấu, các cầu thủ U22 Indonesia đổ gục xuống sân Rizal Memorial. Ở khu vực tư vấn báo chí, đa dạng học sinh của HLV Indra Sjafri cúi đầu buồn bã đi qua và không muốn tư vấn cánh phóng viên.

    Riêng chỉ có trung phong Rizki Sani Fauzi nán lại ít phút để san sớt với tin báo về trận thua của U22 Indonesia trước U22 Việt Nam. &Ldquo;Trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao. Nhưng phải thừa nhận các cầu thủ U22 Việt Nam đã chơi tốt hơn chúng tôi.

    Chúng tôi rất muốn gây sức ép lên hàng phòng ngự của Việt Nam nhưng ko được. U22 Việt Nam kiểm soát bóng tốt và tiến công liên tiếp. U22 Indonesia yêu cầu lùi về, đá phòng ngự, phản công. Họ là tập thể có phổ biến cầu thủ chất lượng và đẳng cấp hơn”, tiền đạo của U22 Indonesia kể.

    Dù rất thất vọng sau trận thua U22 Indonesia nhưng Rizki Sani Fauzi Hy vọng sẽ cùng đồng đội thi đấu thật tốt 2 trận còn lại để tiếp tục cuộc đua giành vé vào bán kết môn bóng đá nám SEA Games 2019 với U22 Việt Nam và U22 Thái Lan.

    Rizki Sani Fauzi nói tiếp: “Trận này tôi đã ghi bàn nhưng U22 Indonesia lại thua nên tôi rất buồn. Dù sao, U22 Indonesia chưa cạn Hy vọng. Điều quan yếu là chúng tôi phải biết đứng lên sau thất bại để tiến lên phía trước. Toàn đội phải đoàn kết, hội tụ để giành kết quả tốt trong 2 trận chiến còn lại.

    U22 Indonesia cần chuẩn bị thật tốt cho chặng đường phía trước, không được mắc thêm chút bất cẩn nào như ở trận đấu với U22 Việt Nam. Mong Chúa sẽ giúp chúng tôi sắm lại niềm vui chiến thắng.”

    [​IMG]

    Trên đây chúng tôi đã chia sẻ tới cho mọi người về câu hỏi sea games 2019 ở đâu, giúp mọi người được hiểu rõ về lịch sử hình thành của Đại hội Thể thao lớn mang tầm cỡ khu vực này. Trong hầu hết những bộ môn thể thao thì bóng đá được lôi kéo lượng cổ động viên phần lớn và luôn được mọi người chờ đón những trận đối đầu giữa tất cả quốc gia diễn ra, bùng cháy trên khán đài hoặc trước màn hình nhỏ để khích lệ cho đất nước mình thi đấu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...