63 Stravel

Tin truoctrandau Watford vs MU, 22h00 ngày 20/11: Mồi ngon cho Quỷ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 23 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 249 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Sau cú sảy chân trước Man City ở vòng đấu trước, Man United đang rất cần một thắng lợi để tạo cú hích mạnh mẽ về tinh thần. Trước đối thủ có thực lực yếu hơn lại đang lặn ngụp ở cuối bảng xếp hạng như Watford, thắng lợi nhiều khả năng sẽ thuộc về Man United trong lần đối đầu tới đây giữa hai đội.

    Thất bại 0-2 trước kình địch Man City trong trận derby thành Manchester ở vòng 11 tại Premier League 2021/22 đang tạo sức ép lên Man United, đặc biệt là cá nhân huấn luyện viên người Na Uy, Ole Gunnar Solskjaer. Càng đáng nói hơn nữa khi thắng lợi mới chỉ tìm đến Man United vỏn vẹn 3 trận sau 10 trận ra sân gần đây trên mọi đấu trường.

    Xem thêm: nhan dinh bong da c1

    Sự bất ổn về phong độ đã khiến Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 17 điểm có được trong tay sau 11 vòng đấu ở Premier League mùa giải năm nay. Cùng với đó, nó còn khiến chiếc ghế của ông thầy người Na Uy, Solskjaer tại đội bóng chủ sân Old Trafford lung lay. Trong bối cảnh đó, Man United ắt hẳn sẽ dốc sức trong chuyến làm khách tới đây trước Watford nhằm tìm kiếm một thắng lợi, hòng giải tỏa sức ép đang gặp phải.

    [​IMG]CR7 và đồng đội sẽ giành thắng lợi trước Watford

    Với Watford, tình cảnh của đội bóng này còn thảm hại hơn rất nhiều. Mặc dù đã thay ngựa giữa dòng bằng việc bổ nhiệm ông thầy người Italia, Claudio Ranieri vào cương vị huấn luyện viên trưởng đội bóng nhưng xem ra Watford vẫn chưa đổi vận.

    Số liệu thống kê cho thấy, Watford đã để thua tới 3 trận trong số 4 trận ra sân dưới triều đại Ranieri. Còn nhìn rộng ra, sự hụt hơi của Watford được thể hiện rõ với việc mới thắng đúng 2 trận sau 10 trận ra sân vừa qua. Một trong những nguyên nhân chính khiến Watford thi đấu bết bát tới như vậy là bởi hàng công “tịt ngòi” có hệ thống.

    So về mặt chất lượng đội hình, Man United đương nhiên được đánh giá cao hơn Watford với những tên tuổi như Bruno, Ronaldo… Niềm tin vào thắng lợi của Man United còn được củng cố hơn nhờ sự áp đảo về thành tích đối đầu giữa hai đội. Cụ thể, Man United đã thắng 20, hòa 4 và chỉ thua 4 trước Watford qua 28 lần đối đầu với nhau từ trước đến nay. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ đã ghi được 53 bàn và thủng lưới 26 bàn trước Watford. Chừng đó đủ thấy Watford là mồi ngon quen thuộc với Man United. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ lặp lại ở trận tới.

    THÔNG TIN XUNG QUANH Watford vs MU
    • Watford thua kèo châu Á ở 5/6 trận vừa qua trên sân nhà.
    • Man United thắng kèo châu Á ở 11/20 trận làm khách mới đây.
    • 8/9 trận vừa qua của Watford và 8/10 trận gần đây của Man United đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.
    • 3/5 trận vừa qua trên sân nhà của Watford và 12/20 trận làm khách mới đây của Man United đã khép lại với tổng số bàn thắng là chẵn.
    [​IMG]Thành tích gần đây Watford vs MU

    [​IMG]ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Watford vs MU
    BONGDAPLUS DỰ ĐOÁN Watford vs MU: 1-3
     

Chia sẻ trang này

Loading...