63 Stravel

Tin truoctrandau Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 24 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Mặc dù giành chiến thắng 3-0 trước TP.HCM, nhưng Hà Nội FC đã chịu tổn thất lớn khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã gặp phải một chấn thương nặng.

    Cụ thể, ở phút 28 của trận đấu, Hùng Dũng đã nằm sân sau pha vào bóng nguy hiểm của Ngô Hoàng Thịnh bên phía TP.HCM. Sau đó, chân của ngôi sao 27 tuổi đã bị biến dạng. Ngay lập tức, anh được xe cứu thương đưa ra khỏi sân để di chuyển đến bệnh viện. Theo cập nhật mới nhất, ‘Dũng chíp’ đã bị gãy xương chày và xương mác, và phải ngồi ngoài ít nhất 6 tháng.


    Xem thêm: nhận định bóng đá của chuyên gia
    [​IMG]
    Tiền vệ Dỗ Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng
    Hùng Dũng sẽ không thể tham dự các trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022
    Đáng chú ý, chấn thương kinh hoàng mà Hùng Dũng gặp phải cũng tương tự với hậu vệ Luke Shaw của Man United. Vào tháng 9/2015, sau khi nhận cú tắc bóng nguy hiểm từ Hector Moreno của PSG, cầu thủ người Anh đạ bị gãy chân. Theo đó, Shaw được xác nhận phải rời xa sân cỏ 6 tháng. Tuy nhiên, anh đã nghỉ thi đấu hết mùa giải với tổng thời gian vắng mặt lên tới 288 ngày, bỏ lỡ 51 trận đấu cùng đội chủ sân Old Trafford.

    [​IMG]
    Tiền vệ Dỗ Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng
    Sau tình huống vào bóng với Đỗ Hùng Dũng, Hoàng Thịnh đã nhanh chóng vào xe cứu thương để xin lỗi người đồng nghiệp. Cầu thủ thuộc biên chế của CLB TP.HCM cũng đã chính thức lên tiếng về pha bóng đáng quên của mình. Hoàng Thịnh chia sẻ: “Mọi chuyện xảy ra theo cách mà không ai mong muốn. Tôi và Hùng Dũng rất thân nhau. Tôi thực sự muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm cậu ấy bị gãy chân. Điều tôi mong muốn duy nhất ở thời điểm này là Hùng Dũng sớm bình phục. Sau cùng, tôi sẽ chịu trách nhiệm về những gì mà mình đã gây ra.”
     

Chia sẻ trang này

Loading...