63 Stravel

Tin truoctrandau Newells Old Boys vs Lanus, 07h30 ngày 07/12: VĐQG Argentina

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 8 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Pumas UNAM đã khép lại giai đoạn Apertura với vị trí nhì bảng, khi có 32 điểm, kém đội đầu bảng Club Leon 8 điểm và bằng điểm đội bám đuổi phía sau là Club America nhưng hơn ở hiệu số bàn thắng bại. Đây được xem là thành tích tương đối thành công, bởi thực tế Pumas UNAM vốn không được đánh giá quá cao trước thời điểm mùa giải khởi tranh.

    Với thành tích ấn tượng kể trên, Pumas UNAM đã giành vé vào giai đoạn đá vòng chung kết để chọn ra nhà vô địch. Ở vòng tứ kết, Pumas UNAM đánh bại đối thủ tương đối khó chới là Pachuca với tỷ số tối thiểu sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, bất ngờ đã không xảy ra ở bán kết, khi Pumas UNAM phải chạm trán Cruz Azul.

    Xem thêm: nhan dinh bong da phap hom nay

    Giai đoạn Apertura, Cruz Azul đứng thứ 4 trên BXH, khi chỉ có 29 điểm, kém Pumas UNAM khoảng cách 3 điểm. Với vị trí này, Cruz Azul phải chạm trán với UANL ở trận tứ kết và có chiến thắng nghẹt thở 3-2 sau 2 lượt trận (3-1, 0-1) để giành vé vào bán kết. Trong trận lượt đi trên sân nhà, đẳng cấp đã lên tiếng và Cruz Azul có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Pumas UNAM, qua đó đặt một chân vào chung kết.

    Bước vào trận tái đấu này, dù có lợi thế sân nhà cùng quyết tâm thắng để ngược dòng, nhưng Pumas UNAM cũng không được đánh giá quá cao, khi sàn giao dịch châu Á chỉ ghi nhận mức kèo 0:0, trong đó đội khách Cruz Azul có điểm ăn rất thấp và thậm chí mức kèo châu Á đang có dấu hiệu được đẩy lên 0:1/4 với đội khách ở thế cửa trên.

    Cũng cần nhấn mạnh rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Cruz Azul trên sân nhà và xuất hiện kèo 0:0, các cầu thủ Pumas UNAM đã trắng tay. Với Cruz Azul, lần gần đây nhất phải làm khách và có tỷ lệ 0:0, họ cũng đã đánh bại chủ nhà Chivas 2-0. Nhiều khả năng trận đấu này các cầu thủ khách cũng sẽ tiếp tục có thắng lợi.

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

    [​IMG]

    Phân tích kèo tài xỉu

    Những trận đấu gần đây của Cruz Azul thường diễn ra rất cởi mở và hấp dẫn, khi 3/4 trận đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Với Pumas UNAM, trận vừa qua của đội khách cũng xuất hiện hơn 3 bàn thắng. Chưa kể, 3 trận đối đầu gần nhất cũng đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

    10 trận đối đầu gần nhất, Pumas UNAM thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận

    Lựa chọn tốt nhất: Cruz Azul -0 cả trận

    DỰ ĐOÁN: 1-2
     

Chia sẻ trang này

Loading...