63 Stravel

Tin truoctrandau Newcastle United vs Burnley, 22h00 ngày 04/12: Món nợ League Cup

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 5 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 253 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Newcastle United tiếp tục chuỗi trận nghèo nàn của mình bằng trận hòa ngay trên sân nhà trước tân binh Norwich City ở lượt trận vừa qua, đây cũng là đối thủ được cho là yếu nhất trong chuỗi 7 hòa và 7 thua của họ vừa qua. Hiện tại, Chích Chòe cũng đang là đội duy nhất lúc này chưa có nổi trận thắng nào, thậm chí từng thua những đối thủ không được đánh giá quá cao như Aston Villa với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà. Ở vòng 15 này, Newcastle United sẽ đụng độ đối thủ mà họ từng thua ở League Cup vừa qua.

    Ở vòng 13 vừa qua, cầm hòa Wolverhampton đang có phong độ cao ngay trên sân khách là một thành tích không tệ của Burnley, trận đấu mà trước khi diễn ra họ đã được dự đoán sẽ khó tránh một thất bại. Đây là lượt trận thứ 4 liên tiếp đội chủ sân Turf Moor bất bại, trước đó họ từng đánh bại Brentford với tỷ số 3-1, xuất sắc cầm hòa cả Chelsea và Crystal Palace đang có phong độ cao. Dù vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ nhưng hiện tại Burnley chỉ kém nhóm an toàn không nhiều.

    [​IMG]

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/tay-ban-nha

    NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NEWCASTLE UNITED VS BURNLEY:

    Tiếp đón đối thủ được cho là yếu nhất giải đấu năm nay là Norwich City trên sân nhà nhưng Newcastle vẫn không thể dành trọn 3 điểm, qua đó vẫn đang là đội duy nhất chưa có được trận thắng nào. Trong khi đó, Burnley đang có phong độ rất ổn định với 4 lượt trận liên tiếp không thua, thậm chí là làm khách trên sân Stamford Bridge. Vì vậy, đội khách sẽ là sự lựa chọn đáng tin hơn.

    NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NEWCASTLE UNITED VS BURNLEY:

    Nhìn chung, hàng công của Newcastle United đã thi đấu khá hiệu quả khi khi kể từ đầu mùa đến nay chỉ có 3 trận họ không ghi bàn, đó là trước Aston Villa, Chelsea và Arsenal. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng này đã nhận số bàn thua nhiều nhất hiện nay với 30 bàn sau 14 trận. Bên phía đối diện, Bernley đang có phong độ cao và đều nổ súng cả 5 lượt trận gần nhất, trong đó có 3 trận ghi từ 2 bàn trở lên.

    THỐNG KÊ ĐỐI NEWCASTLE UNITED VS BURNLEY:

    Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Burnley thắng





    THỐNG KÊ PHONG ĐỘ NEWCASTLE UNITED VS BURNLEY:

    [​IMG]

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NEWCASTLE UNITED VS BURNLEY:

    Newcastle United: Martin Dubravka, Emil Henry ¬Kristoffer Krafth, Jamaal Lascelles, Fabian Schar, Matt Ritchie, Ryan Fraser, Jonjo Shelvey, Joseph Willock, Allan Saint-Maximin, Callum Wilson, Joelinton Cassio Apolinario de Lira

    Burnley: Nick Pope, Charlie Taylor, Ben Mee, James Tarkowski, Matthew Lowton, Dwight Mcneil, Josh Brownhill, Ashley Westwood, Johann Berg Gudmundsson, Gnaly Maxwell Cornet, Chris Wood

    NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NEWCASTLE UNITED VS BURNLEY:

    Lựa chọn tốt nhất: Burnley +1/4

    Dự đoán tỷ số 1-2
     

Chia sẻ trang này

Loading...