63 Stravel

Tin truoctrandau Chelsea vs Aston Villa 00h30 ngày 29/12 giải Ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 28 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Tại vòng đấu vừa qua, một trong những trận đấu nhận được khá nhiều sự quan tâm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ chính là cuộc đụng độ giữa Arsenal vs Chelsea. The Blues là bên được đánh giá cao hơn hẳn trong trận đấu này khi Arsenal vốn đang thi đấu hết sức ảm đạm nhưng việc làm khách trên sân Pháo thủ khiến Chelsea gặp không ít khó khăn và phải nhận thất bại trên sân Emirates. Tuy nhiên, sau thất bại kể trên vị trí của Chelsea trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh không có biến động, với 25 điểm sau 15 lượt trận Chelsea đang giữ vị trí thứ 7, bằng điểm với 3 đội bóng khác trong đó có đối thủ Aston Villa ở vòng đấu tới. Vì vậy để tránh bị đẩy xuống vị trí thấp hơn, thầy trò HLV Frank Lampard buộc phải mang về chiến thắng trong trận đấu sắp tới và với lợi thế về sân bãi thì khả năng Chelsea có được điểm không phải là không thể.

    Xem thêm: nhan dinh bong da hom nay

    Tuy nhiên, phong độ thi đấu của Chelsea trong thời gian vừa qua có phần ảm đạm khi đội bóng chỉ có được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và phải nhận tới 3 trận thua trong 5 lần ra sân mới nhất trên khắp các đấu trường. Ngoài trận thua trước Arsenal ở vòng đấu vừa qua thì Chelsea cũng đã nhận thất bại trước hai đối thủ khá khó nhằn là Wolves và Everton, đây đều là những trận diễn ra trên sân khách nên The Blues đã không giữ được phong độ ổn định. Nhưng trên sân nhà, Chelsea lại chưa phải nhận thất bại nào trong 5 trận mới nhất diễn ra trên sân Stamford Bridge vì vậy trước cuộc đụng độ Aston Villa, Chelsea vẫn nhận được sự kỳ vọng khá lớn từ phía chuyên gia cũng như người hâm mộ. Về lực lượng, danh thủ Frank Lampard cũng không vấp phải quá nhiều khó khăn khi chỉ có Hakim Ziyech sẽ không thể ra sân ở trận đấu này vì vậy có thể khẳng định Chelsea sẽ ra sân với đội hình khá mạnh ở vòng đấu tới.

    [​IMG]

    Về phía Aston Villa, đội bóng chỉ vừa mới quay trở lại Ngoại hạng Anh được 1 mùa bóng, năm vừa qua Aston Villa đã trụ hạng thành công trong gang tấc khi so sánh với các đội phải xuống hạng thì câu lạc bộ chỉ hơn 1 điểm duy nhất. Tuy nhiên, ở mùa bóng năm nay Aston Villa lại đang thi đấu khá thăng hoa, trải qua 13 lượt trận các cầu thủ chủ sân Villa Park đã nắm trong tay 25 điểm qua đó đang đứng ở vị trí thứ 6, bằng điểm với Chelsea nhưng được xếp trên do hơn chỉ số phụ. Đối thủ Chelsea đứng trước khó khắn thách thức gì thì Aston Villa cũng tương tự nhưng The Blues vốn là câu lạc bộ có bề dày thành tích và một đội hình khá chất lượng nên việc làm khách trên sân Stamford Bridge khiến khả năng thắng trận của Aston Villa cũng không hoàn toàn chắc chắn.

    Phong độ thi đấu của Aston Villa trong 5 trận diễn ra gần đây cũng không tệ khi đội bóng chỉ nhận 1 thất bại, sở hữu 1 trận hòa và giành tới 3 trận thắng. Tuy nhiên, hầu hết các đối thủ của thầy trò HLV Dean Smith trong loạt đấu trên lại không phải những đối thủ quá mạnh như Burnley, West Brom hay Crystal Palace đều đang nằm ở nhóm cuối bảng. Trận thua duy nhất mà Aston Villa phải nhận trong loạt đấu trên là khi đối đầu cùng West Ham nhưng đội bóng này cũng đang nằm ở nhóm dưới và thành tích cũng không thể so sánh cùng các cầu thủ chủ sân Villa Park. Nhìn chung thì Aston Villa vẫn đang có thành tích khá tốt trong thời gian qua nhưng để có điểm khi đụng độ Chelsea là tương đối khó khăn.

    Tỉ lệ bóng đá trên sàn giao dịch châu Á là 1-1.5, đây là mức kèo chấp tương đối cao phần nào thể hiện sự chênh lệch giữa hai đội ở trận đấu này. Trong khi đó Chelsea lại đang có phong độ sân nhà khá ấn tượng khi không để thua bất kỳ trận nào trong 5 lần ra sân mới nhất tại Stamford Bridge, chỉ để thủng lưới 3 bàn ít ỏi nhưng lại có thể mang về tới 11 bàn thắng. Còn Aston Villa cũng không kém cạnh khi có tới 4 chiến thắng trong 5 chuyến hành quân xa nhà vừa qua, số bàn thắng mà các chân sút ghi được cũng lên tới 9 bàn. Với hiệu suất săn bàn của hai đội khá ổn định trong thời gian qua so với 3.0 mà nhà cái niêm yết thì cửa tài vẫn có thể mang về chiến thắng cho nhà đầu tư.

    Thông tin lực lượng

    Chelsea: Hakim Ziyech chấn thương.

    Aston Villa: Trezeguet chấn thương, Tyrone Mings bị treo giò, Wesley, Ross Barkley vắng mặt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...