63 Stravel

Tin truoctrandau Bremen vs Bayern, 21h30 ngày 13/3: Nhạc công buông đàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 19 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 304 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Kể từ sau chuỗi trận thăng hoa 6 chiến thắng liên tiếp tại Ligue 1 ở giai đoạn tháng 10-12/2020, Marseille chưa bao giờ thắng liền 2 trận tại sân chơi số 1 mảnh đất hình lục lăng. Thậm chí những chiến thắng trở nên rất xa xỉ với đội bóng á quân mùa trước. Bởi Marseille chỉ giành thêm 3 chiến thắng sau 16 vòng đấu kể từ chuỗi trận nói trên. Khi còn dẫn dắt Marseille, những vấn đề của Andre Villas-Boas với BLĐ khiến phòng thay đồ của đội bóng giàu thành tích nhất Pháp luôn căng thẳng, nặng nề dẫn đến tâm lý chán nản, thiếu đoàn kết, thiếu khát vọng chiến đấu của các cầu thủ.



    Xem thêm: https://truoctrandau.com/c1

    Rất may, mọi thứ đang dần trở lại quỹ đạo với một nhà cầm quân đầy cá tính như Sampaoli. “Chúng tôi có quá nhiều việc phải làm với HLV mới. Hệ thống mới hứa hẹn sẽ giúp đội bóng nhiều hơn. Chúng tôi sẽ tấn công nhiều hơn để ghi bàn nhiều hơn. Chính điều đó mang lại sự tự tin cho chúng tôi. Sampaoli thuộc mẫu HLV mà mọi cầu thủ đều yêu mến và thích làm việc cùng. Bởi ông ấy thích tấn công và ghi bàn. Chúng tôi đang rất vui khi được chơi bóng theo cách đó”, tiền vệ Michaël Cuisance, người ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng 1-0 trước Rennes cách đây 3 ngày cho biết.

    [​IMG]Payet (áo sáng) sẽ giúp Marseille có chiến thắng thứ 2 liên tiếp

    Chúng ta chưa thể đưa ra bất cứ điều gì chắc chắn về phong độ của một đội bóng, chỉ thông qua chiến thắng đầu tiên của HLV vừa nhậm chức chưa đầy 1 tuần. Song hiệu ứng mang tên “Sampaoli” tại Marseille là điều không thể phủ nhận. Thứ nhất không khi vui vẻ, hào hứng trong phòng thay đồ cũng như trên sân tập khiến các cầu thủ hưng phấn, chăm chỉ hơn. Thứ hai, hệ thống 3-5-2 mới mẻ đã mang đến một lối chơi cơ động, với những đường ban ngắn liên tục và khả năng phối hợp nhóm rất hiệu quả. Marseille đã đánh bại Rennes bằng chính lối chơi mới này.

    Cuối cùng, việc cải thiện thứ hạng trên BXH là động lực để Marseille tái khởi động lại cuộc đua Top 4. Dù rất khó khăn khi khoảng cách với đội xếp thứ 4 là Monaco đang là 13 điểm, nhưng Marseille rất quyết tâm và sẽ chiến đấu đến vòng cuối cùng để có thể hoàn tất mục tiêu. “Chúng tôi muốn nỗ lực đến tận giây phút cuối cùng, dù kết quả chung cuộc ra sao cũng không phải nuối tiếc điều gì”, nhà cầm quân 60 tuổi người Argentina nhấn mạnh trước cuộc đón tiếp Brest đêm nay.

    Trong quá khứ, Brest chưa từng thắng Marseille tại sân Velodrome với 3 thất bại và 1 trận hòa. Phong độ hiện tại của Brest cũng nhạt nhòa khi thua 3, hòa 1 và chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Xem ra, thầy trò HLV Sampaoli có nhiều lợi thế để tiếp tục chiến thắng.

    2 - Brest đang có phong độ sân khách tại Ligue 1 mùa này rất tệ với chỉ 2 chiến thắng/14 trận từ đầu mùa (9 bại, 3 hòa). Đặc biệt, họ đang có chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng trên sân đối phương (5 bại, 3 hòa).
     

Chia sẻ trang này

Loading...