63 Stravel

Tin truoctrandau Bồ Đào Nha vs Ireland, 01h45 ngày 2/9: Ngày Ronaldo độc chiếm kỷ lục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 4 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Ronaldo hiện đã có 109 bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha trong sự nghiệp. Chỉ cần ghi thêm 1 bàn nữa, CR7 sẽ độc chiếm kỷ lục khi là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG trong lịch sử bóng đá thế giới. Rất có thể Ronaldo sẽ chạm cột mốc vĩ đại đó vào đêm nay…

    Tại VCK EURO 2020, Ronaldo toả sáng rực rỡ với 5 bàn thắng. Anh lập cú hat-trick vào lưới Hungary ngày ra quân. Sau đó, CR7 ghi thêm 1 bàn nữa ở trận thua Đức 2-4. Bồ Đào Nha khép lại vòng bảng bằng trận hoà 2-2 với Pháp, trận đấu mà Ronaldo là người ghi bàn kiếm về 1 điểm cho đội nhà.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/anh

    Với 5 bàn ở EURO 2020, siêu sao người Bồ đã ghi được tổng cộng 109 bàn cho ĐTQG, qua đó cân bằng thành tích với huyền thoại người Iran, Ali Daei, khi trở thành cầu thủ có nhiều pha lập công nhất cho ĐTQG trong lịch sử bóng đá thế giới. Điều này có nghĩa chỉ cần ghi thêm được 1 bàn đêm nay thì Ronaldo sẽ vượt mặt Ali Daei để độc chiếm kỷ lục. Đây chắc chắn là động lực cực lớn để CR7 hướng tới.

    Từ đầu mùa giải mới, Ronaldo chưa có nhiều thời gian thi đấu trên sân. Anh chỉ vào sân từ ghế dự bị trận Udinese – Juventus. Mặc dù vậy, CR7 vẫn kịp để lại dấu ấn khi đánh đầu tung lưới đối thủ. Tuy nhiên, tiếc cho Ronaldo khi bàn thắng lại không được công nhận vì lỗi việt vị. Sau đó, Ronaldo hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang M.U và trở thành tâm điểm của bóng đá thế giới. Cuối tuần trước, anh không phải ra sân cho Quỷ đỏ. Ronaldo có rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Ireland, điều này giúp anh sẽ có thể trạng tốt nhất.

    [​IMG]Ronaldo sẽ ghi bàn vào lưới Ireland để độc chiếm kỷ lục?

    Bồ Đào Nha đang có khởi đầu không tồi ở vòng loại World Cup 2022. Họ bất bại sau 3 trận, giành 2 chiến thắng. Dù đó chưa phải những thắng lợi thuyết phục nhưng điều quan trọng là họ vẫn giành điểm tuyệt đối đủ để có ngôi đầu bảng A. Một chiến thắng nữa trước Ireland sẽ giúp thầy trò Santos tiến gần hơn tới mục tiêu giành vé vượt qua vòng loại.

    Khả năng lớn là Bồ Đào Nha sẽ có 3 điểm bởi Ireland đang chơi rất tệ. Nếu không tính những trận giao hữu thì 13 trận chính thức gần nhất, đội tuyển này không biết mùi chiến thắng, nhận 6 thất bại. Ireland cũng toàn thua cả 2 trận ở vòng loại World Cup 2022. Nhiều khả năng họ sẽ là mồi ngon để Ronaldo ghi bàn và đi vào lịch sử.

    Lopes; Cancelo, Pepe, Dias, Mendes; Fernandes, Pereira, Neves; Silva, Ronaldo, Jota.
    : Travers; O’Shea, Clark, Coleman; Doherty, Molumby, Cullen, Hourihane, Stevens; Long, Connolly.


    - Bồ Đào Nha vắng Pereira (chấn thương).
    - Ireland có đội hình mạnh nhất.
    - Bồ Đào Nha thắng kèo châu Á 11/20 trận gần nhất.
    - 15/20 trận gần nhất của Bồ Đào Nha có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
    - Ireland thua kèo châu Á 13/20 trận gần nhất.
    - 15/20 trận gần nhất của Ireland có tối đa 2 bàn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...