63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Thêm một cầu thủ Việt kiều muốn khoác áo ĐT Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 12 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. Mới đây, cầu thủ Việt kiều Radostin Hinh Nguyễn đã bày tỏ nguyện vọng được cống hiến trong màu áo của ĐT Việt Nam.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Làn sóng các cầu thủ Việt kiều bày tỏ nguyện vọng muốn trở về cống hiến cho ĐT Việt Nam bắt đầu từ sau những thành công của Đặng Văn Lâm ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Thời gian trước King's Cup 2019, những cái tên đáng chú ý gồm có Alexander Dang, Filip Nguyễn và Jason Quang Vinh Pendant.

    Hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn trong giai đoạn cân nhắc và khảo sát phong độ của các cầu thủ này trước khi quyết định có triệu tập họ hay không. Và mới đây, Radostin Hinh Nguyễn - tiền vệ Việt kiều Bulgaria đang chơi bóng cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu cũng cho biết anh rất mong muốn được cống hiến trong hàng ngũ của Rồng Vàng.

    · Thấy gì từ việc VFF dời lịch thi đấu để ĐT Việt Nam toàn lực đại chiến Thái Lan?
    · Đình Trọng, Văn Đức "thân mật" với thầy Park, "ngắm giò" đàn em U22 Việt Nam

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thao-luan-ca-cuoc/

    Chia sẻ trên Goal, cầu thủ từng chơi tại giải Hạng Nhì Bulgaria nói: "Tôi muốn tập trung tập luyện và thể hiện hết khả năng của mình dưới sự chứng kiến của NHM Việt Nam, đó là mục tiêu của tôi. Tôi thật sự muốn chứng tỏ khả năng của bản thân và khoác lên mình màu áo của ĐT Việt Nam vì đây là quê nhà của tôi.

    Chắc chắn là tôi phải nỗ lực hết mình, tích luỹ thêm kinh nghiệm trong 2 năm tới, chờ đợi cơ hội và có thể, tôi sẽ được khoác áo ĐT Việt Nam. Tôi có khát vọng lớn trong việc cống hiến cho ĐTQG."

    Radostin Hinh Nguyễn từng có thời gian thi đấu tại Lokomotiv Sofia và FC Sozopol ở giải hạng Nhì của Bulgaria. Anh vừa gia nhập CLB Hạng Nhì Việt Nam Bà Rịa Vũng Tàu ở giai đoạn lượt về.

     

Chia sẻ trang này

Loading...