63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Salah ghi siêu phẩm hạ Chelsea, Liverpool quyết đua vô địch với Man City

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 30 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. Liverpool đánh bại Chelsea 2-0 để đòi lại ngôi đầu từ tay Manchester City, qua đó tiến thêm một bước trong cuộc đua song mã tới ngôi vô địch.
    Cả Liverpool và Chelsea đều bước vào trận đại chiến vòng 34 với quyết tâm chiến thắng, nhưng trong khi Chelsea vẫn còn "cửa phụ" Europa League nếu muốn lấy vé dự Champions League, Liverpool coi như đã dựa lưng vào chân tường. Thầy trò HLV Jurgen Klopp đứng trước nhiệm vụ chiến thắng hoặc là... chết, nên không ngạc nhiên khi đội chủ nhà đẩy cao đội hình dồn ép Chelsea ngay sau tiếng còi khai cuộc.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Sức ép của Liverpool được cụ thể hoá bằng những cơ hội. Phút thứ 6, Sadio Mane đi bóng tốc độ và chuyền chân trái thuận lợi để Mohamed Salah vô lê đưa bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn Kepa Arrizabalaga. Salah là ngòi nổ trong các pha tấn công của Liverpool với cái chân trái khéo léo và tầm hoạt động cực rộng. Ít phút sau, Salah bị David Luiz phạm lỗi trong vòng cấm, song trọng tài Michael Oliver từ chối cho Liverpool hưởng phạt đền.

    Chelsea phòng ngự không hề thụ động. HLV Maurizio Sarri sử dụng đội hình 4-6-0, tương tự đấu pháp ông trình diễn trước Manchester City trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh. Với 6 tiền vệ giàu kỹ thuật và sáng tạo, Chelsea liên tiếp thoát được lưới pressing của Liverpool và tổ chức nhiều đợt phản công nguy hiểm. Lần lượt Eden Hazard hay Willian đều bỏ lỡ cơ hội với những pha dứt điểm không đủ tốt.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/chia-se-giai-tri-chem-gio/

    Cầm bóng 37%, nhưng Chelsea sẵn sàng trừng phạt sơ hở của Liverpool bất cứ khi nào. Đó là lý do đội bóng của Klopp không dám đẩy lên quá cao trong hiệp 1.

     

Chia sẻ trang này

Loading...