63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Nóng! Mặc Solskjaer, M.U kích nổ 'bom tấn' đắt giá nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 4 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. Manchester United đang lên kế hoạch bổ sung tân binh cực kỳ đắt giá.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/chia-se-giai-tri-chem-gio/

    Ole Gunnar Solskjaer lên thay thế Jose Mourinho và lập tức giúp Man United trở lại mạnh mẽ với 8 chiến thắng liên tiếp. Dù vậy, chưa có gì đảm bảo Solskjaer sẽ được ký hợp đồng lâu dài nếu Quỷ đỏ không có được một suất dự Champions League mùa tới.

    Dù vậy, nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, dù Solskjaer hay bất kỳ ai trở thành HLV trưởng đội bóng thì, kế hoạch chuyển nhượng của Man United vẫn sẽ không thay đổi. Theo đó, Phó chủ tịch Ed Woodward ưu tiên bổ sung một trung vệ đẳng cấp, chậm nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Ngoại trừ Victor Lindelof, những Chris Smalling, Phil Jones hay Eric Bailly đều chưa đáp ứng được yêu cầu. Thực tế dù Man United đã lột xác dưới thời Solskjaer nhưng họ cũng chỉ giữ sạch lưới 3/8 trận. Rõ ràng, đây là vị trí mà Man United cần phải tăng cường nếu muốn đua vô địch Premier League hay tiến xa ở Champions League.

    Chính vì thế, nguồn tin trên tiết lộ, Man United sẽ làm mọi cách để chiêu mộ bằng được Kalidou Koulibaly của Napoli. Được biết, Man United sẽ chi ít nhất 90 triệu bảng để thuyết phục Napoli nhả người, qua đó biến Koulibaly trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử, vượt qua kỷ lục 75 triệu bảng của Virgil van Dijk.

    Kalidou Koulibaly được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất châu Âu những năm gần đây. Sự kết hợp giữa Koulibaly và Lindelof được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ Man United trở nên chắc chắn hơn gấp bội.

     

Chia sẻ trang này

Loading...