63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Huyền thoại trực tiếp gọi điện, Chelsea tự tin thâu tóm sao 50 triệu euro

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 19 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    The Blues vừa có được sự hậu thuẫn tuyệt vời từ "tay trong" để mang về mục tiêu mình cần.

    Ngoài vị trí mũi nhọn, ưu tiên hàng đầu khác của Chelsea trong TTCN mùa Đông là mang về Stamford Bridge một tiền vệ trung tâm. Với việc Cesc Fabregas sắp chuyển sang AS Monaco, HLV Maurizio Sarri cần người chia lửa cho Jorginho.

    Đích thân chiến lược gia người Ý trong một buổi phỏng vấn đã khẳng định N'Golo Kante, Mateo Kovacic hay Ross Barkley đều không thể đảm nhận vị trí trung tâm hàng tiền vệ 3 người trong hệ thống 4-3-3 ông áp dụng.

    Một trong những mục tiêu mà Sarri muốn có được là Nicolo Barella của Cagliari, tiền vệ đang gây ấn tượng mạnh ở Serie A. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ 21 tuổi lại có phần chần chừ. Barella băn khoăn phải chăng vẫn là quá sớm khi đến Tây London ở giai đoạn đầu sự nghiệp, đặc biệt là ngay trong phiên chợ Đông khi thời gian hòa nhập bị hạn chế.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/uefa-champions-league-uefa-cup/

    Dù vậy theo tiết lộ từ Il Mattino, liên tiếp trong những ngày gần đây, huyền thoại Chelsea và hiện là trợ lý cho Sarri, Gianfranco Zola đã nhiều lần gọi điện trực tiếp thuyết phục Barella. Zola chính là người đã trao cơ hội ra mắt cho Barella tại Coppa Italia ở mùa giải 2014/15, thời còn dẫn dắt Cagliari.

    Cộng thêm mối quan hệ tốt với chủ tịch CLB nước Ý, Tommaso Giulini, Zola tự tin có thể góp sức giúp The Blues sở hữu chữ ký ngôi sao có giá trị 50 triệu euro.

     

Chia sẻ trang này

Loading...