Tin mới Vietcado.com: 'Gặp tuyển Việt Nam, tuyển Thái Lan đá sân nhà cũng vất vả'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 22 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Được thi đấu trên sân nhà nhưng thời gian chuẩn bị gấp rút sẽ khiến tuyển Thái Lan rất vất vả khi đối đầu tuyển Việt Nam.
    "Gặp tuyển Việt Nam trên sân nhà rồi lại đấu Indonesia trên sân khách là rất khó khăn. Đặc biệt trận đấu với tuyển Việt Nam trên sân nhà rất mệt mỏi", cựu tiền đạo Piyapong Pue-on chia sẻ trên Siamsport. Ông từng là ngôi sao lừng danh của bóng đá Thái Lan với 70 bàn thắng trong 100 lần khoác áo đội tuyển xứ chùa vàng.

    Lý do chính khiến huyền thoại bóng đá Thái Lan lo lắng cho đội nhà là thời gian chuẩn bị của HLV Akira Nishino, người vừa nhậm chức HLV trưởng cách đây chưa lâu. Nhà cầm quân người Nhật Bản chỉ có khoảng 2 tháng để theo dõi, tuyển chọn cầu thủ và xây dựng đội hình, chiến thuật cho hai lượt trận đầu tiên của vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

    "Thời gian của HLV Nishino rõ ràng là rất ngắn. Để theo dõi tất cả các cầu thủ của 16 đội bóng sẽ mất tới 5-6 tháng mà Nishino phải làm việc đó trong 2 tháng. Như vậy là hơi ít, nhưng ông luôn có sự hỗ trợ thông tin từ các trợ lý người Thái Lan và LĐBĐ Thái Lan", ông Piyapong nhận định.

    HLV Akira Nishino từng đưa đội tuyển Nhật Bản vào đến vòng 1/8 World Cup 2018 và được kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển Thái Lan trở lại vị thế số 1 Đông Nam Á và tiến xa ở vòng loại World Cup 2022. Do đó, cựu danh thủ Piyapong rất tin tưởng vào năng lực của vị HLV này cũng như bản danh sách cầu thủ gây tranh cãi của đội tuyển Thái Lan mới được công bố.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/keo-chap-ty-le-keo.12/

    "Danh sách như vậy không có gì bất ngờ cả. Nishino là một HLV có đẳng cấp và sẽ có triết lý riêng, chiến lược riêng để các cầu thủ chơi theo yêu cầu của mình. Mọi người có thể nghĩ rằng không cần phải gọi tới 5 thủ môn, tuyến tiền vệ hơi đông một chút nhưng chỉ có 2 tiền đạo. Rất nhiều câu hỏi. Nhưng chỉ có Nishino mới biết cách vận hành và chúng ta cần cho ông ấy thời gian", cựu tiền đạo từng chơi cho FC Seoul ở Hàn Quốc bình luận.

    "Tôi tin rằng Thái Lan có thể giành vị trí nhất bảng. Đối thủ chính sẽ là Việt Nam và UAE. Indonesia và Malaysia có lẽ cũng nghĩ như vậy. Quan trọng là đội nào đá sân nhà tốt hơn và giành được nhiều điểm hơn trong những chuyến làm khách".

     

Chia sẻ trang này

Loading...