63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Cựu SAO Barca nhiễm Covid-19 thoát chết kỳ tích, vợ đẹp báo tin vui

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 28 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. Tình hình sức khỏe đáng lo của cựu thủ thành Barcelona, huyền thoại bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ Rustu Recber trong những ngày qua là một trong những vấn đề đáng quan tâm với gia đình anh và người hâm mộ. Hôm 28/3, Isil Recber, người vợ xinh đẹp của ngôi sao 46 tuổi này, thông báo tin dữ khi chồng mình đã nhiễm dịch bệnh Covid-19 sau khi trở về từ Mỹ và đã phải nhập viện khẩn cấp.

    Sau đó ít ngày, Isil còn xác nhận Rustu có những triệu chứng bệnh trở nặng như da chuyển màu xám, khó thở, ho nhiều cơn và loạn mạch đập. Tuy nhiên, mới đây tin mừng đã đến với gia đình người hùng từng giúp ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đoạt huy chương đồng World Cup 2002.

    Theo trang CNN phiên bản tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Rustu Recber vừa được các bác sĩ tại quê nhà cho xuất viện sau hơn chục ngày điều trị.

    Isil - vợ của anh cũng đã xác nhận tin vui này trên trang Instagram cá nhân có đến 486.000 người đăng ký "Theo dõi" (Follower): "Sau một quá trình khó khăn trong mười một ngày, chồng tôi đã được xuất viện". Mỹ nhân này còn khẳng định tình hình hồi phục sức khỏe của Rustu đang tiến triển tích cực:

    "Chồng tôi từng là một vận động viên, anh ấy không có thói quen hút thuốc lá và biết cách tự chăm sóc bản thân mình. Chính điều đó đã ảnh hưởng tốt đến anh ấy trong lúc này. Còn đối với những người nghiện thuốc lá thì điều này (việc hồi phục sức khỏe) nghiêm trọng hơn nhiều", Isil cảnh báo các bệnh nhân mắc Covid-19 có thói quen xấu hút nhiều thuốc lá sẽ khó bình phục hơn vì dễ nhiễm trùng phổi.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thu-vien-ca-cuoc/
     

Chia sẻ trang này

Loading...