63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: CHÍNH THỨC: Bán Ndombele, Lyon thay thế bằng tân binh 'cực chất'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 6 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. Không lâu sau khi chia tay ngôi sao tuyến giữa, đội chủ sân Groupama ngay lập tức chiêu mộ cái tên khác để trám vào.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 hứa hẹn sẽ rất sôi động với "Sư tử sông Rhone". Cái tên đầu tiên nói lời chia tay với CLB đó là Ferland Mendykhi anh quyết định chuyển sang Real Madrid. Trong khi đó, Nabil Fekir cũng bắt đầu có những buổi đàm phán để gia nhập Arsenal.

    Nối gót các đồng đội, Tanguy Ndombele cũng cập bến Tottenham Hotspur theo bản hợp đồng kỷ lục 60 triệu euro. Không mất quá nhiều thời gian, Lyon đã chốt xong tiền vệ tài năng không kém để thay thế đó chính là Thiago Mendes.

    Trên trang Twitter của mình, "Les Gones" thông báo chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil từ LOSC Lille. Gã khổng lồ nước Pháp cũng phải chi 25 triệu euro để thuyết phục đối tác trong thương vụ này. Đây là động thái cho thấy CLB đã chuẩn bị kĩ càng cho việc các trụ cột sẽ ra đi.

    Thiago Mendes là cái tên thành danh trong màu áo của Sao Paulo. Tuy nhiên, anh chỉ thực sự được biết đến với việc tỏa sáng giúp LOSC Lille cán đích Ligue 1 ở vị trí thứ hai. Mùa giải 2018/19 vừa qua, cầu thủ 27 tuổi ra sân 34 trận và có được 4 pha kiến tạo.

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/nha-cai-tu-gioi-thieu/

    Ở một diễn biến khác, Lyon cũng đang gấp rút hoàn tất thương vụ Joachim Andersen. Theo cây viết Gianluca Di Marzio, Sampdoria đã chấp nhận để trung vệ người Đan Mạch ra đi khi nhận được đề nghị 25 triệu euro, kèm theo 5 triệu euro tùy thành tích.

     

Chia sẻ trang này

Loading...