63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Bán vé online chung kết Việt Nam vs Malaysia: Có thể ủy quyền cho người khác n

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 4 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. Các cổ động viên ở địa phương khác ngoài Hà Nội không có điều kiện trực tiếp đến nhận vé tại trụ sở VFF có thể ủy quyền cho người khác nhận thay.

    Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Trong buổi họp báo sau đại hội VFF khóa VIII diễn ra tối qua (8/12), Tổng thư ký Lê Hoài Anh có những chia sẻ về việc bán vé trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Tuy đây không phải vấn đề liên quan đến đại hội nhưng ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF khóa VII và tiếp tục được bổ nhiệm giữ vị trí này trong khóa VIII, vẫn giải đáp các thắc mắc của truyền thông để người hâm mộ hiểu rõ hơn về quy trình bán vé.

    Đối với người mua vé ở xa, không thể trực tiếp đến trụ sở VFF nhận vé và dịch vụ chuyển phát nhanh không đáp ứng, VFF cho phép ủy quyền cho người khác nhận thay.

    "Liên quan đến việc chỉ chuyển phát nhanh trong nội thành do thời gian xử lý chuyển phát rất hạn hẹp. Sau trận bán kết lượt về phải có thời gian in vé ở nước ngoài và làm thủ tục về Việt Nam. Chúng tôi quyết định chỉ bán 2 vé cho 1 người nên lượng chuyển phát tăng gấp đôi", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ.

    "Việc có thể ủy quyền hay không thì hoàn toàn có thể được. Chúng tôi chỉ cần có mã số xác nhận mua vé cộng thêm giấy tờ ủy quyền kèm email xác nhận và bản gốc chứng minh nhân dân/ căn cước của người mua vé. Từ trận trước chúng tôi đã làm vậy rồi. Chúng tôi cũng dành 1 lượng vé nhất định cho các thương binh, những người có khó khăn trong việc tiếp cận công nghệ hiện đại".

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/anh-y-tay-ban-nha-phap-duc/

    Vé xem chung kết Việt Nam vs Malaysia tại Mỹ Đình ngày 15/12 có 4 mức giá: 200.000, 350.000, 500.000, 600.000. Mệnh giá này cao hơn so với trận bán kết lượt về Việt Nam vs Philippines ngày 6/12.

    Giống như trận trước, phần lớn số vé sẽ được VFF bán theo phương thức trực tuyến (không tính vé mời và vé dành cho thương binh như Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhắc tới ở trên). Cổng bán vé online mở từ 10h ngày 10/12 đến 10h ngày 11/12. BTC sẽ mở bán thành các đợt như sau: 10h00, 16h00, 22h00 ngày 10/12 và 10h00 ngày 11/12; ngay khi hết vé của mỗi đợt mở bán sẽ có thông báo cụ thể.

     

Chia sẻ trang này

Loading...