63 Stravel

Tin mới: HLV Solskjaer lý giải lý do tại sao Man United chiêu mộ Ighalo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh8899, 26 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. tiensinh8899

    tiensinh8899 Member

    Rất bất ngờ, khi vào những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, đội bóng chủ sân Old Trafford - Manchester United lại mang về một bản hợp đồng không gióng với những kỳ vọng mang tên Odion Ighalo, tiền đạo hiện đang chơi bóng tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc.

    Trước đó, được biết, Man United đã nhắm đến những mục tiêu như Edinson Cavani hay Krzysztof Piatek, thế nhưng cả hai cầu thủ này đều không gia nhập Quỷ đỏ còn câu lạc bộ giàu truyền thống nhất Premier League lại hài lòng với một bản hợp đồng với một tiền đạo hạng trung.

    Trước những sự hoài nghi của người hâm mộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng lý giải về lý do tại sao MU lại chiêu mộ Ighalo, theo đó, vị chiến lược gia người Na Uy cho biết, tiền đạo người Nigeria sẽ mang đến những điều mới lạ cho hàng công của MU.

    Tiền vệ người Bồ Đào Nha được cho là đã chọn được số áo của mình tại Man United, và sự lựa chọn của tiền vệ này khác xa so với những phỏng đoán trước đó.

    >>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin

    "Odion là một cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League và anh ấy sẽ giúp cho tôi có thêm những sự lựa chọn cho những phương án tấn công khác nhau trong các trận đấu tới".

    "Tôi không có gì nghi ngờ về việc anh ấy đang là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ rất hữu dụng cho đội bóng trong khoảng thời gian tại đây", HLV Solskjaer cho biết.

    Trước khi thi đấu cho Manchester United, Ighalo từng có quãng thời gian khoác áo câu lạc bộ Watford và thể hiện một phong độ rất cao với 33 bàn thắng sau 82 lần ra sân trước khi lên đường chuyển sang Trung Quốc thi đấu.

    Tại giải đấu CAN 2019, Ighalo trong màu áo ĐT Nigeria cũng đã thi đấu nổi bật và giành danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu này.

    Man United đã chiêu mộ thành công Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải trong giờ chót của TTCN. Đây cũng là bản HĐ thứ ba trong kì CN mùa Đông của MU sau Bruno Fernandes và Nathan Bishop.

    Ighalo không có gì lạ lẫm với môi trường Premier League và điều này là một trong những yếu tố khiến cho MU quyết định mượn anh trong phần còn lại của mùa giải.

    Trong khi Marcus Rashford đang nghỉ thi đấu vì chấn thương, việc có được sự bổ sung mang tên Ighalo là một lựa chọn hợp lý của đội bóng chủ sân Old Trafford. Bên cạnh tiền đạo này, tiền vệ người Bồ Đào Nha - Bruno Fernandes cũng đang nhận được rất nhiều kỳ vọng đến từ các cổ động viên của Man United.

    Xem thêm: game đánh bài đổi thưởng cho điện thoại

     

Chia sẻ trang này

Loading...