63 Stravel

Tin ieuro2020: Vì sao Tuấn Anh bị thay sau 13 phút?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 26 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 254 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Xem thêm: Kèo chấp 1 1/2 là gì? Tư vấn cược kèo chấp 1 trái rưỡi

    Quyết định rút tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ra ở phút 82 của HLV Park Hang-seo để lại nhiều băn khoăn. Tiền vệ của HAGL mới vào sân từ phút 69.

    Trước Thái Lan tối 26/12, HLV Park Hang-seo tung Tuấn Anh vào sân ở phút 69. Tới phút 82, ông rút anh rời sân. Đây là một quyết định thay người trái với thông lệ, gây ngạc nhiên cho dư luận và cho chính Tuấn Anh. Máy quay truyền hình theo sát tiền vệ của HAGL cho thấy chính anh cũng không hiểu ý đồ từ ban huấn luyện.

    Sau trận đấu, ông Park giải thích cho quyết định đặc biệt từ ban huấn luyện: “Tôi muốn đẩy Thành Chung lên chơi tiền đạo nên buộc phải rút một người ra. Tôi không còn cách nào khác là phải rút Tuấn Anh ra để đưa một hậu vệ có khuynh hướng tấn công vào sân".

    Muốn hiểu rõ quyết định của ông Park, phải xem lại tình hình của tuyển Việt Nam ở phút 69 và 82.

    Phút 69, Tuấn Anh vào sân khi tuyển Việt Nam đang đá với bộ tứ vệ gồm Tiến Dũng (trái), Ngọc Hải, Thành Chung và Tấn Tài (phải). Tuấn Anh đá tiền vệ trụ cho bộ đôi Hoàng Đức, Quang Hải. Tuyển Việt Nam lúc này có 3 cầu thủ ở trên cao là Văn Toàn, Công Phượng và Tiến Linh.

    Với Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn, tuyển Việt Nam lẽ ra phải chơi bóng ngắn nhiều hơn bởi phương án bóng bổng trước đó chưa mang lại hiệu quả. Nhưng bộ đôi Phượng, Toàn đã bó vào trung lộ quá nhiều, khiến sức tấn công biên không được như ông Park kỳ vọng.

    Điều đó được chính ông thừa nhận trong cuộc họp báo sau trận: "Khi tôi đưa Công Phượng và Văn Toàn vào sân thì họ phải đá biên. Nhưng do hai cầu thủ có vẻ nôn nóng nên họ bó vào giữa. Tôi đã thấy Thái Lan chơi với 3 trung vệ cao to ở phía dưới. Tôi không ngốc đến nỗi không biết điều đó".

    Việc Phượng, Toàn đá sai chiến thuật góp phần giúp Thái Lan tiếp tục kiểm soát tới 58% thời gian bóng lăn và ngăn không cho Việt Nam tạo thêm cơ hội. Bản thân Tuấn Anh cũng chơi chưa tốt. Anh chạm bóng 13 lần trong 13 phút, có một pha đỡ bóng lỗi và 2 đường chuyền sai.

    Tình hình không cải thiện khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút buộc ông Park phải có thay đổi chiến thuật tiếp theo


     

Chia sẻ trang này

Loading...