63 Stravel

Tin ieuro2020: "U23 Việt Nam thắng vì chẳng ngại đội nào, Thái Lan - Malaysia mới phải lo né chúng t

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 16 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 237 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Clip c1

    BLV Khắc Cường cho rằng quyết tâm chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Timor Leste chứng tỏ chúng ta không ngại đội nào ở Bán kết.
    · Thể hình Việt Nam vượt chỉ tiêu Huy chương Vàng, dẫn đầu SEA Games 31

    · U23 Indonesia thắng giòn giã Myanmar, giúp U23 Việt Nam sớm giành vé vào bán kết SEA Games

    · Việt Nam đăng cai một bảng đấu ở giải châu Á, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được hưởng lợi

    CHÍNH CÁC ĐỘI Ở BẢNG B MỚI PHẢI LO NÉ U23 VIỆT NAM
    U23 Việt Nam vừa có chiến thắng 2-0 trước U23 Timor Leste với đội hình B. Hiệp một, U23 Việt Nam dù áp đảo hoàn toàn nhưng sự kém may và thiếu tinh tế ở các tình huống xử lý cuối cùng khiến chúng ta chưa ghi được bàn thắng. Nếu hai đội hòa chung cuộc, U23 Việt Nam chỉ đứng nhì bảng A và có thể không gặp Thái Lan ở Bán kết.

    Nhưng sang hiệp hai, HLV Park Hang-seo có những sự thay đổi người cần thiết và U23 Việt Nam chung cuộc chiến thắng 2-0. Chiến thắng này giúp đội chủ nhà có 10 điểm, đứng đầu bảng A. Theo đó, khả năng lớn chúng ta sẽ đụng độ U23 Thái Lan ở Bán kết vì tại bảng B, U23 Malaysia đang nắm quyền tự quyết ngôi đầu bảng.

    Chia sẻ về việc U23 Việt Nam thắng U23 Timor Leste và có thể sẽ đụng độ U23 Thái Lan sớm, BLV Khắc Cường mạnh mẽ nhận định trên sóng truyền hình VTV:

    "Những sự thay đổi người của HLV Park Hang-seo trong hiệp hai thể hiện quyết tâm muốn ghi bàn, muốn thắng để đứng nhất bảng A. Điều đó cho thấy HLV Park không lo lắng phải chọn đối thủ nào ở Bán kết cả, đối thủ nào cũng được. Có lẽ đến lúc này, chính các đối thủ ở bảng B mới phải tính toán để tránh chúng ta, đội chủ nhà U23 Việt Nam".

    Cũng trong buổi bình luận sau trận trên VTV, BLV Khắc Cường khen ngợi U23 Việt Nam sau 4 trận bảng A:

    "Đầu tiên, khả năng kiểm soát thế trận của chúng ta là tốt trong cả 4 trận vừa rồi. Đa phần các đối thủ sau khi gặp chúng ta thì đều xuống sức rất nhanh, và thua đậm sau đó. Thứ hai, các trụ cột của đội hầu như đều có phong độ cao, đấy là Hoàng Đức – Hùng Dũng, rồi phần nào đó cả Tiến Linh nữa. Đó là những người cả đội trông vào khi gặp khó khăn. Đa phần họ đều chơi tốt.

    Thứ ba, chúng ta có hàng phòng ngự tương đối ổn, chưa thủng lưới lần nào. Trong tất cả các đội bóng muốn vô địch trên thế giới thì đều cần xây dựng từ một hàng thủ chắc chắn. Chúng ta cũng đang tương đồng như vậy. Đó là những nét tốt chính của U23 Việt Nam sau 4 trận bảng A".


     

Chia sẻ trang này

Loading...