63 Stravel

Tin ieuro2020: TUYỂN ĐỨC QUÁ TỆ HẠI

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 21 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    4 tháng sau, tuyển Đức trải qua thêm ngày đen tối nữa. Lần này, ông Loew và các học trò nhận thất bại bẽ bàng với tỷ số 1-2 trước Bắc Macedonia tại vòng loại World Cup 2022.

    AFP dùng chữ "tủi hổ" để nói về màn trình diễn của đội bóng từng 4 lần vô địch World Cup. So với trận thua Tây Ban Nha, thất bại hôm nay trở thành hồi chuông đáng báo động cho gã khổng lồ đang vẫy vùng để tìm lại bản lĩnh bị đánh mất.

    Thất bại đáng xấu hổ
    Tuyển Đức cầm bóng tới 70% trong hiệp 1, nhưng chính đội khách mới khai thông thế bế tắc nhờ bàn thắng của Goran Pandev, tiền đạo đã 37 tuổi và bị cho là hết thời. Nỗ lực sau đó giúp đội bóng của ông Loew có được bàn gỡ.

    Tuy vậy, đó lại là tình huống Ilkay Gundogan sút phạt đền thành công. Phần còn lại đã là lịch sử đáng quên của tuyển Đức, đội bóng sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn khôi phục quyền uy và sức mạnh.

    Xem thêm: Euro 2020 Lịch Thi Đấu

    Bắc Macedonia không bao giờ là đối thủ đủ tầm để so sánh với tuyển Đức. Trước trận đối đầu, tất cả đều nói đến kịch bản tuyển Đức ghi bao nhiêu bàn vào lưới đối thủ. Song, điều đó không còn xảy ra.

    Chỉ việc phải nhờ đến cú sút phạt đền của Gundogan thì tuyển Đức mới ghi được bàn đã được xem là thất bại. Với đội hình hùng mạnh như vậy, nhà vô địch World Cup 2014 phải trình diễn thứ bóng đá tươi mới và hứng khởi hơn.

    "Một nỗi thất vọng tràn trề", ông Loew nói sau trận đấu. "Đây là bước lùi. Chúng tôi đã phạm nhiều sai lầm, đồng thời không tìm ra được cách để phá vỡ hàng thủ của Bắc Macedonia. Tuyển Đức cho phép họ chơi thứ bóng đá mong muốn (phòng ngự phản công - PV) và không thể kiểm soát thế trận".

    Bild, tờ báo có lượng phát hành cao nhất nước Đức, chỉ trích đội nhà rất kịch liệt. "Thật đáng xấu hổ!", Kicker, tạp chí thể thao hàng đầu nước Đức, cũng có chung quan điểm. Trang này chạy dòng tiêu đề lớn "Không thể chấp nhận được với kết quả bất ngờ như vậy".

    Đội trưởng Gundogan tự trách bản thân. Anh nói: "Điều này không được phép xảy ra. Có vẻ như Bắc Macedonia chỉ tiến gần đến khung thành chúng tôi hai lần và ghi được bàn. Điều này quá dễ dàng".

    Trong 3 trận đấu của tuyển Đức ở vòng loại World Cup 2022, họ trình diễn thứ bóng đá tệ nhất cho trận đấu cuối cùng. Đây thật sự là tháng 3 điên rồ với tuyển Đức và cả người hâm mộ. Không ai tưởng tượng được nhà vô địch World Cup 2014 lại gục ngã trước Bắc Macedonia.

     

Chia sẻ trang này

Loading...