63 Stravel

Tin ieuro2020: Trụ cột muốn ra đi như Quang Hải, CLB Hà Nội có 'động thái mạnh tay'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 3 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 246 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-1-trai-la-gi

    Người đồng đội cũ của Quang Hải là trung vệ Thành Chung chuẩn bị được CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng.

    Tháng 4 vừa qua CLB Hà Nội chính thức phải nói lời chia tay với Quang Hải. Sở dĩ ngôi sao mang áo số 19 quyết tâm "dứt áo ra đi" là vì anh mong muốn được phát triển sự nghiệp ở một môi trường thi đấu tốt hơn. Quang Hải hiện đang chơi bóng tại Ligue 2 trong màu áo của Pau FC.

    Không riêng Quang Hải, một trụ cột khác của CLB Hà Nội đó là trung vệ Thành Chung cũng bày tỏ mong muốn ra đi như người đồng đội cũ của mình. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997 sẽ đáo hạn với đội chủ sân Hàng Đẫy vào ngày 8/9. Rõ ràng, việc để mất Quang Hải và trước đó là Đình Trọng, CLB Hà Nội buộc phải giữ chân Thành Chung bằng mọi giá.

    Theo tìm hiểu, sau màn tỏa sáng ấn tượng của Thành Chung trong trận đấu với CLB SLNA vừa qua, chủ tịch của đội bóng, ông Đỗ Quang Vinh quyết định sẽ quyết tâm để gia hạn với trung vệ này. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, Thành Chung sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với đội bóng Thủ Đô.

    Dù không tiết lộ cụ thể, xong mức lương và các khoản phụ phí cũng sẽ rất khủng. Việc CLB Hà Nội quyết mạnh tay để giữ Thành Chung lại hoàn toàn có lí do, bởi các đội như Nam Định, Bình Định hay Hải Phòng cũng sẵn sàng dốc hầu bao để có được chữ ký của chân sút 25 tuổi.

     

Chia sẻ trang này

Loading...