63 Stravel

Tin ieuro2020: Ronaldo trở lại MU giữa tâm điểm ồn ào

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 15 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 252 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-dong-banh-nua-trai-la-gi

    Cristiano Ronaldo được 2 vệ sĩ hộ tống đến trung tâm Carrington tham gia buổi tập mới nhất của MU chiều 8/3 (giờ Hà Nội).

    Theo Manchester Evening News, Ronaldo trở lại MU sau gần 2 ngày quay về Bồ Đào Nha. CR7 lái chiếc xe Cadillac, phía sau là 2 vệ sĩ trên chiếc Range Rover. Ronaldo vẫn luôn là nhân tố xuất hiện hoành tráng nhất trong mỗi buổi tập của MU.

    Ronaldo trở lại trung tâm Carrington giữa tâm điểm của ồn ào trên báo chí Anh. Trước đó, một loạt trang báo Anh đưa tin Ronaldo không chấn thương trước trận derby Manchester. Mà thay vào đó, CR7 được thông báo sẽ không ra sân trước Man City, do đó anh chủ động quay về Bồ Đào Nha nghỉ mát.

    Phía MU và Ronaldo chưa lên tiếng về tin đồn làm dậy sóng làng bóng đá Anh trong vài ngày qua. HLV Ralf Rangnick nhấn mạnh Ronaldo tái phát chấn thương hông và không tập luyện cùng MU, do đó bị gạt khỏi đội hình ở trận derby Manchester.

    Từ năm 2022, phong độ của Ronaldo trong màu áo MU sa sút. CR7 liên tục xuất hiện trong những vụ "drama" được đồn thổi bởi báo chí Anh.

    The Sun từng đưa tin Ronaldo công khai chống lại đội trưởng Harry Maguire. Nhưng chính Maguire lên tiếng phủ nhận tin đồn. Sau đó, có tin Ronaldo ra yêu sách với MU bằng việc CLB phải dự Champions League mùa sau, hoặc anh ra đi.

    Ronaldo được cho cũng không hài lòng với cách huấn luyện của Rangnick và các cộng sự.

    Ronaldo trở lại MU với nhiều kỳ vọng vào hè 2021. Nhưng sau 31 trận ra sân cho MU mùa này, CR7 chỉ ghi 15 bàn và có 3 kiến tạo. Anh mất 204 phút để ghi một bàn tại Premier League.

    MU của Ronaldo đã hết cửa đua vô địch Premier League 2021/22 và khó giành vé dự Champions League mùa sau. "Quỷ đỏ" đã bị loại khỏi FA Cup và League Cup. Họ góp mặt tại vòng 1/8 Champions League, nhưng khả năng vô địch không được đánh giá cao.

     

Chia sẻ trang này

Loading...