63 Stravel

Tin ieuro2020: Real Madrid mời Mourinho trước khi bổ nhiệm Ancelotti

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 14 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Chủ tịch Perez đã liên hệ Mourinho về Real Madrid thay Zidane nhưng nhà cầm quân người Bồ đã từ chối.

    Jack Grealish thích chuyển đến Man City hơn MU

    MU trở lại với Trippier, Koeman cắn răng ở lại Barca

    Cựu sao MU giúp Hà Lan thoát thua Scotland

    Real Madrid vừa bổ nhiệm ‘người cũ’ – HLV Carlo Ancelotti ngồi ‘ghế nóng’ ở Bernabeu với hợp đồng có thời hạn 3 năm, sau khi Zinedine Zidane quyết định từ chức.

    HLV Ancelotti từng dẫn dắt Real Madrid trong 2 năm (2013-2015), giúp CLB giành decima – chiếc cúp C1 thứ 10, sau 12 năm tìm kiếm, cùng Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Siêu Cúp châu Âu và danh hiệu VĐTG các CLB.

    Chiến lược gia 61 tuổi người Italy, giành nhiều sự yêu quý, tôn trọng từ các cầu thủ trong thời gian nắm đội và ông được Chủ tịch Perez vời về để sắp xếp lại đội hình Kền kền đang có những lộn xộn.

    Xem thêm: Lịch Thi Đấu Bóng Đá Euro 2020

    Tuy nhiên, theo tiết lộ của Telegraph thì trước khi quyết định chọn Carlo Ancelotti, tiến hành đàm phán với Everton ‘nhả’ nhà cầm quân này thì Real Madrid đã có động thái giật gân: mời Jose Mourinho!

    HLV Mourinho mới chỉ được AS Roma bổ nhiệm nắm đội từ hè này, hồi tháng trước – 15 ngày sau khi chiến lược gia người Bồ bị Tottenham sa thải do thành tích kém, kết thúc lương duyên 17 tháng.

    Cựu thuyền trưởng Real Madrid hiện đã yên vị ở Rome, đang bắt tay cho những kế hoạch xây dựng đội hình mùa tới.

    Do vậy, khi nhận được đề nghị từ người đứng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Mourinho đã khước từ.

    Mourinho dẫn dắt Real Madrid giai đoạn 2010-2013, sau cú ăn ba lịch sử với Inter Milan. Tại Bernabeu, ông cùng đội giành La Liga, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, nhưng ra đi trong cảnh mâu thuẫn với các cầu thủ.

    Nguồn tin từ nội bộ Barcelona cho biết, Lionel Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng, chỉ còn chờ chữ ký chính thức của các bên.

    Theo Todofichajes, Messi sẽ tiếp tục thi đấu cho Barca đến 2023. Sau đó, anh sang Mỹ khoác áo Inter Miami của David Beckham.

    Dự kiến, Barca sẽ công bố hợp đồng mới cùng Messi trong tuần tới.

    Hợp đồng cũ của Messi kết thúc vào ngày 30/6. Thời gian qua, Chủ tịch Joan Laporta làm mọi cách để thuyết phục cầu thủ người Argentina ở lại.

    Mới đây, Barca chiêu mộ Sergio Aguero là một bước quan trọng để giữ Messi. Họ là những người bạn rất thân, khi biết nhau lần đầu tiên từ 2003.

     

Chia sẻ trang này

Loading...