63 Stravel

Tin ieuro2020: Quang Hải từ chối nói về tương lai

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 18 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 248 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Clip bóng đá

    Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết ở thời điểm này thì anh sẽ tập trung hoàn toàn cho tuyển Việt Nam.

    "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì hôm nay thi đấu trên sân nhà, toàn đội đã cố gắng, nỗ lực vượt qua trận đấu khó khăn để giành trọn 3 điểm tặng chiến thắng cho người hâm mộ bóng đá thủ đô", Quang Hải chia sẻ sau trận đấu giữa CLB Hà Nội và Thanh Hóa ở trận đá bù vòng 1 V.League 2022 tối 16/3.

    Ở cuộc đối đầu này, Quang Hải sắm vai người hùng. Anh được vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng duy nhất để giúp CLB Hà Nội giành trọn 3 điểm.

    Quang Hải nói thêm: "Dù đá chính hay dự bị, tôi cũng sẽ thi đấu 100%, thậm chí hơn 100% sức lực để đóng góp cho đội bóng. Hiện tại, tôi tập trung cho những gì trước mắt. Sau trận đấu, tôi sẽ hội quân cùng Việt Nam. Các trận đấu của đội tuyển quan trọng nên tôi chưa nói chuyện sắp tới (vấn đề hợp đồng với CLB Hà Nội và bến đỗ mới - PV).

    "Đó là điều quan trọng với tôi lúc này. Tôi nghĩ rằng không ai là trái tim của đội bóng, không ai quan trọng nhất, tập thể mới quan trọng, trên sân mỗi cá nhân phải cố gắng đóng góp cho tập thể. CLB Hà Nội mới thi đấu được 2 vòng và chặng đường này còn rất dài", Quang Hải khẳng định.

    Sau trận đấu này, Quang Hải và các đồng đội ở CLB Hà Nội sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã tập luyện được 2 buổi để chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với Oman và Nhật Bản.

    Về chuyện hợp đồng giữa CLB Hà Nội và Quang Hải, hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Hợp đồng này sẽ hết hạn vào ngày 12/4 tới.

     

Chia sẻ trang này

Loading...