63 Stravel

Tin ieuro2020: Nóng nhất thể thao tối 15/6: Chuyên gia mơ về trận đại chiến Joshua - Fury

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 16 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 223 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Clip bàn thắng

    (Tin thể thao) Quan chức của quyền anh xứ sở sương mù đang nỗ lực thuyết phục để Anthony Joshua và Tyson Fury có một trận đại chiến thống nhất.

    Chuyên gia mơ về trận đại chiến Joshua - Fury

    Theo tiết lộ của Telegraph, hiện các quan chức của quyền anh xứ sở sương mù đang nỗ lực thuyết phục để Anthony Joshua và Tyson Fury có một trận đại chiến thống nhất làng quyền anh thế giới. Mặc dù vậy, khả năng này khó thành do các hạn ngạch liên quan đến trận đại chiến, về tỷ lệ ăn chia bản quyền truyền hình của trận đại chiến.

    Nữ tay vợt Trung Quốc thua trận ra mắt sân cỏ

    Nữ tay vợt 19 tuổi người Trung Quốc Zheng Qinwen đã để thua Alycia Parks người Mỹ 3-6, 6-7 (4) ở vòng 1 giải WTA 500 Bett1Open. Đó cũng là là trận ra mắt của Zheng trên sân cỏ. Màn trình diễn của Qinwen trong thời gian qua đã đưa cô nàng 19 tuổi lên lên xếp hạng 46 thế giới. Còn với Parks, cô sẽ đi tiếp vào vòng 2 đối mặt với Ons Jabeur, người đã đánh bại Karolina Muchova.

    F1 sắp có chặng đua ở châu Phi?

    F1 đã không có chặng đua nào ở châu Phi kể từ năm 1993, nhưng có vẻ như điều đó sẽ thay đổi ngay trong mùa giải tới. Theo nhiều nguồn tin, Giám đốc điều hành F1 Stefano Domenicali đã bay từ Baku, nơi tổ chức Azerbaijan GP, đến Nam Phi để thảo luận về khả năng trở lại. Nếu thỏa thuận thành công, F1 mùa giải tới sẽ có tới 24 chặng đua nhiều nhất trong lịch sử môn thể thao tốc độ này.

    Tyson Fury lại “nuốt lời” giải nghệ

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây, “Gypsy King” Tyson Fury thừa nhận đang muốn trở lại võ đài bởi sự cám dỗ của trận thống nhất đai danh hiệu ở hạng cân siêu nặng của quyền Anh. “Bạn không bao giờ từ chối được võ đài. Tôi mới chỉ 33 tuổi và tôi sẽ trở lại võ đài bất kỳ khi nào tôi muốn. Trận đấu thống nhất các đai danh hiệu là sự cám dỗ lớn. Tôi còn muốn đấu với Mike Tyson hoặc anh em nhà Klitschko nữa”.

    Serena Williams, Wawrinka nhận đặc cách từ Wimbledon

    Hiệp hồi quần vợt của Anh vừa công bố cựu số một thế giới, Serena Williams là một trong sáu tay vợt được nhận đặc cách tại Wimbledon 2022. Tay vợt người Mỹ giành được 7 chức vô địch trong 20 lần tham dự Wimbledon trước đó. Ở giải nam, Wawrinka cũng nhận được xuất khách mời từ Wimbledon.

    Hamilton tiết lộ lý do đau lưng

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Lewis Hamilton tiết lộ chấn thương lưng của mình là do xe đua quá xóc. Tay lái người Anh cho biết xe của anh xóc hơn so với xe của người đồng đội Russell vì một số bộ phận được đội đua Mercedes thử nghiệm.

    ĐT bóng chuyền nữ Nhật Bản tiếp tục bất bại

    Tại giải bóng chuyền nữ Volleyball Nations League 2022, ĐT Nhật Bản đang thể hiện phong độ tuyệt vời. Các cô gái tới từ xứ sở “mặt trời mọc” vừa hạ ĐT Ba Lan với tỉ số 3-0 để nối dài chuỗi thắng lên con số 5 và thống trị bảng xếp hạng. ĐT Thái Lan đứng thứ hai với thành tích 4 trận thắng.

    Stephen Curry đứt chuỗi thành tích khủng

    Trong Game 5 của loạt NBA Finals 2021/22, Steph Curry không ném 3 điểm thành công một lần nào dù thử tới 9 lần. Với thành tích này, “Bếp trưởng” chính thức đứt chuỗi 233 trận luôn ném trúng ít nhất 1 quả 3 điểm/trận. Chuỗi trận này của Curry bắt đầu từ tháng 11/2018 tới nay.

     

Chia sẻ trang này

Loading...