63 Stravel

Tin ieuro2020: Hồ Tấn Tài giúp Bình Định thắng Bình Dương

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 3 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 208 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-3-4-la-gi

    BÌNH DƯƠNGGặp lại CLB cũ, hậu vệ Hồ Tấn Tài ghi bàn giúp Bình Định thắng 3-2 trên sân Bình Dương ở vòng 10 V-League tối 30/7.

    Ghi bàn: Thanh Thảo 14', Eydison pen 54' - Anh Tài phản lưới 17', Xuân Nam 46', Tấn Tài 51'.

    Pha thoát xuống bấm bóng ghi bàn ở phút 51 giúp Tấn Tài vươn lên dẫn đầu danh sách lập công của Bình Định mùa này, với 3 bàn. Hậu vệ phải 25 tuổi chơi nổi bật trong cả trận, nhưng cũng mắc hai sai lầm dẫn đến hai bàn thua của đội khách. Dẫu vậy, Bình Định vẫn rời Gò Đậu với ba điểm, trong ngày phía chủ nhà cũng chơi thiếu chắc chắn ở hàng thủ.

    Trận đấu diễn ra hấp dẫn, dù hai đội không thuộc nhóm đầu. Bình Dương quyết giành trọn ba điểm sau chuỗi ba trận toàn hòa và thua, còn Bình Định cũng muốn gượng dậy sau hai thất bại liên tiếp.

    Những xáo trộn trong thành phần ban huấn luyện cùng sự vắng mặt của tiền đạo Tiến Linh không ảnh hưởng nhiều đến khởi đầu của chủ nhà. Trợ lý HLV Kesley Alves chưa góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu, nhưng tân binh Adao Cruz Welington giúp Bình Dương nhập cuộc tự tin. Chính tiền đạo Brazil căng ngang để Thanh Thảo ập vào đệm bóng mở tỷ số phút 14. Lỗi lớn trong bàn thua của Bình Định thuộc về Tấn Tài, người không che chắn đủ tốt trong cấm địa.

    Dẫu vậy, chỉ ba phút sau bàn thắng, Bình Dương đánh mất lợi thế bởi một sai lầm còn tai hại hơn. Jeremy Lynch bên phía Bình Định chuyền ngang cho Xuân Nam - người chới với sau pha tranh chấp và không thể nhận bóng. Nhưng Nguyễn Anh Tài lóng ngóng phá bóng về lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ cũng như các khán giả Bình Dương.

    Tình huống phản lưới khiến Bình Dương mất cả hưng phấn lẫn thế trận. Họ lép vế trước đội khách và lĩnh thêm bàn thua ngay khi hiệp hai bắt đầu. Đỗ Thanh Thịnh tạt bóng để Nguyễn Xuân Nam đánh đầu tung lưới thủ môn Đức Cường.

     

Chia sẻ trang này

Loading...