63 Stravel

Tin ieuro2020: HLV Park: 'Tôi bị stress trước chung kết SEA Games'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 24 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 255 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Clip bóng đá

    HÀ NỘISau khi hạ Thái Lantối 22/5, HLV Park Hang-seo tiết lộ ông từng chịu nhiều áp lực cùng cảm xúc lẫn lộn vì SEA Games là giải cuối cùng với U23 Việt Nam.

    Thẳng tiến vào chung kết với vị trí đầu bảng A và không nhận bàn thua nào, nhưng Việt Nam chịu nhiều dò xét, nhất là việc chỉ ghi sáu bàn ở vòng bảng. Đội chủ nhà còn không được đánh giá cao bằng Thái Lan. Trong lịch sử hàng chục năm ở SEA Games, Việt Nam chưa từng đánh bại đối thủ này (hòa 4, thua 8).

    Tuy nhiên, diễn biến trên sân Mỹ Đình cho thấy Việt Nam chơi không hề kém cạnh, thậm chí nhập cuộc mạnh mẽ và tạo trước nhiều cơ hội ngon ăn. Khi hiệp hai còn chừng bảy phút, đoàn quân của HLV Park vượt lên bằng cú đánh đầu của cầu thủ vào thay người Nhâm Mạnh Dũng. Chiến thắng này giúp Việt Nam bảo vệ thành công HC vàng môn bóng đá nam SEA Games.

    Sau tiếng còi mãn cuộc, các cầu thủ Việt Nam ùa vào ôm nhau ăn mừng. Nhưng HLV Park lui về phía khán đài B và đứng im quan sát. Ông chia sẻ: "SEA Games là giải đấu có quá nhiều ý nghĩa với tôi. Hai năm trước, tôi và các cầu thủ U23 giúp Việt Nam giành HC vàng bóng đá nam đầu tiên ở SEA Games sau 60 năm. Còn lần này, SEA Games diễn ra trên sân nhà. Tôi thấy có thêm trách nhiệm, vì người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều. Tôi cảm nhận các cầu thủ cũng cố gắng hết sức. Đây là trận đấu cuối cùng của tôi với lứa U23, nên tôi bị stress nặng. Tất nhiên, tôi cũng có nhiều cảm xúc và thấy có trách nhiệm hơn. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ, người hâm mộ..."

    Triều đại của HLV Park ở Việt Nam được đánh dấu bằng danh hiệu á quân giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc). Sau đó, ông còn cùng lứa cầu thủ này vào bán kết ASIAD rồi hai lần liên tiếp vô địch SEA Games. Theo hợp đồng đã ký từ trước, sau SEA Games 31, HLV Park sẽ chuyên tâm dẫn dắt đội tuyển quốc gia. HLV Park sẽ chỉ có ba ngày nghỉ, trước khi tập trung cùng đội tuyển để vào TP HCM đá giao hữu với Afghanistan. Giải đấu lớn cuối cùng của ông với Việt Nam có thể là AFF Cup 2022. "Tại AFF Cup năm ngoái, chúng tôi bị loại ở bán kết trước Thái Lan. Vì thế, sắp tới sẽ là giải đấu rất ý nghĩa với tôi. Tôi và ban huấn luyện sẽ cố gắng hết sức", ông nói thêm.

     

Chia sẻ trang này

Loading...