63 Stravel

Tin ieuro2020: HLV Dusit Chalermsan vẫn chờ cuộc gọi từ V-League, hoặc đi học bằng AFC Pro

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 21 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Tin tức từ báo chí Thái Lan cho biết, tương lai của HLV Dusit Chalermsan tại CLB BG Pathum United vẫn bấp bênh khi đội bóng này đang đàm phán chiêu mộ HLV người Úc, Aurelio Vidmar về thay thế.

    Theo trang SMM Sport, ban lãnh đạo CLB BG Pathum United thể hiện rõ quan điểm là cần một HLV có bằng AFC Pro theo quy định của LĐBĐ châu Á thay HLV Dusit Chalermsan (chưa có) để dẫn dắt đội bóng thi đấu ở giải AFC Champions League năm 2022 trong lần đầu tiên được tham dự.

    Nhiều tin đồn CLB BG Pathum United vẫn đang đàm phán với HLV Aurelio Vidmar, người đang dẫn dắt CLB Lion City Sailors ở giải Singapore Premier League. Trong khi đó, HLV Dusit Chalermsan vẫn giữ sự im lặng về tương lai của mình khi hợp đồng sắp hết hạn.

    CLB Than Quảng Ninh xứng đáng được coi là hiện tượng hết sức độc đáo của V-League mùa này. “Độc đáo” vì bị nợ lương, nợ thưởng, nợ phí lót tay một thời gian dài. Độc đáo vì càng khốn khó lại càng chơi thăng hoa. Nhưng đùng một cái lại bị ngã ngựa trước Hà Nội FC ở vòng 9.

    Xem thêm: Kèo Euro 2021

    Sát vòng 10, các cầu thủ được nhận lương, còn các khoản nợ còn lại thì vẫn bị chậm. Nhưng gạt “sự chậm” ấy sang một bên, HLV Nguyễn Hoàng Thọ và các học trò sẽ quyết tâm làm được một điều gì đó có ích trên sân Hàng Đẫy vào tối nay.

    Đội khách sẽ chơi phòng ngự phản công như thường thấy còn đội chủ nhà Viettel không ồn ào, không phô trương. Mục tiêu của Viettel vẫn là chiến thắng nhưng có thể chỉ cần một bàn duy nhất. Hai mẫu HLV “trầm lặng” nhất V-League sẽ đối đầu nhau, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel và Nguyễn Hoàng Thọ của đội Than Quảng Ninh - ai sẽ bung lụa vào tối nay?

    Trang SMM Sport tiết lộ, CLB BG Pathum United hiện đặt một giải pháp cho HLV Dusit Chalermsan là sẽ hỗ trợ một phần tiền lương để từ tháng 6 này để ông theo học các khóa học dài hạn từ LĐBĐ Thái Lan nhằm lấy bằng AFC Pro.

    Trong thời gian này, HLV Dusit Chalermsan chỉ tham gia hỗ trợ công tác huấn luyện ở CLB BG Pathum United nếu có thời gian rảnh rỗi, và sẽ được ban lãnh đạo đội bóng này tạo điều kiện trở lại làm HLV trưởng một khi có đủ bằng cấp như quy định.

    Mặc dù vậy, lời hứa hẹn này không có gì chắc chắn, nên báo chí Thái Lan tiết lộ HLV Dusit Chalermsan vẫn đang chờ một cuộc gọi từ giải V-League để dẫn dắt 1 đội bóng như tin đồn gần đây là CLB TP.HCM.

     

Chia sẻ trang này

Loading...