63 Stravel

Tin ieuro2020: Hai tài năng tuổi teen thách thức Nadal, Djokovic

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 8 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Hai tay vợt 19 tuổi Jannik Sinner và Lorenzo Musetti sẽ đối đầu hai ứng viên vô địch Rafael Nadal và Novak Djokovic ở vòng bốn Roland Garros.

    Xem thêm: Euro 2020

    Novak Djokovic sẽ chơi ở sân Philippe Chatrier vào lúc 18h30 hôm nay (giờ Hà Nội), gặp Lorenzo Musetti. Lần đầu tiên tay vợt Italy góp mặt ở Roland Garros nhưng đã gây ấn tượng khi hạ hạt giống số 13 David Goffin 3-0 ở vòng một. Musetti, sau đó, thắng tiếp Yoshihito Nishioka 3-0 và vượt qua đàn anh đồng hương Marco Cecchinato sau năm set ở vòng ba.

    Musetti chưa từng gặp Djokovic. Nhưng, theo chia sẻ của tay vợt số một thế giới, cả hai nhiều lần đánh tập mùa này, mới nhất là ở Monte Carlo Masters. "Tôi biết Musetti mang tới thử thách lớn như thế nào", Djokovic nói hôm 6/6. "Tôi phải chơi với phong độ cao nhất khi gặp cậu ấy. Musetti không có gì để mất và đang hưng phấn. Cậu ấy khao khát thể hiện bản thân trên sân khấu lớn. Cậu ấy có thể gây rắc rối cho bất kỳ đối thủ nào".

    Musetti đứng thứ 79 ATP và chưa giành danh hiệu nào từ khi chơi chuyên nghiệp năm 2019. Tháng trước, tay vợt Italy đạt thứ bậc ATP tốt nhất là 76. Đầu năm nay, Musetti thua ở vòng loại Australia Mở rộng. Anh chưa từng dự Wimbledon và Mỹ Mở rộng. Mùa này, Musetti từng thắng một tay vợt top 10 là Diego Schwartzman ở giải Mexico Mở rộng.

    Bạn đồng hương cùng lứa với Musetti – Jannik Sinner cũng ra sân hôm nay và gặp Rafael Nadal. Trận đấu này diễn ra ngay sau cuộc đọ sức giữa Djokovic và Musetti ở sân Philippe Chatrier. "Tôi và Jannik là tương lai của quần vợt Italy và thế giới", Musetti nói về sự vươn lên của các tay vợt trẻ Italy lúc này. "Tôi cố gắng học theo cách tiến của Jannik năm ngoái. Tất nhiên, tôi có điểm mạnh riêng và hạnh phúc với những gì đang làm được".

    Sinner đạt thành công sớm hơn Musetti. Năm ngoái, anh vào tứ kết Roland Garros và thua Nadal. Sinner có hai danh hiệu ATP trong hai năm qua, mới nhất là chức vô địch Great Ocean ở Australia hồi tháng Hai. Sinner cũng vào tới chung kết Miami Masters và nhờ đó, lần đầu lọt top 20 ATP. Tay vợt 19 tuổi được xếp là hạt giống số 18 Roland Garros.

    Cũng như Djokovic, Nadal chưa thua set nào ở Roland Garros. Hai vòng gần đây, không ai lấy được của anh quá 9 game. Chủ nhân 13 danh hiệu Roland Garros toàn thắng hai lần gặp Sinner trước đây, nhưng vẫn thận trọng trước cuộc đấu hôm nay: "Cậu ấy trẻ và tiến bộ mỗi tuần. Cậu ấy có những cú đánh nặng, hiểm hóc. Tôi sẽ phải chiến đấu với cậu ấy từng điểm. Rất khó thắng Sinner nếu không chơi chắc chắn. Tôi không được phép phạm nhiều sai lầm và phải buộc cậu ấy đánh bóng ở tư thế khó. Chúng tôi hiểu rõ lối chơi của nhau".

     

Chia sẻ trang này

Loading...