63 Stravel

Tin ieuro2020: Đối thủ cạnh tranh của Quang Hải được Pau FC gia hạn hợp đồng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 23 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 258 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-2-1-4-trai-la-gi

    Pau FC sắp đón Quang Hải nhưng cũng gia hạn hợp đồng với đối thủ của anh.

    Quang Hải đã có mặt tại Pháp và trong ngày hôm nay 29/6 anh sẽ có cuộc kiểm tra y tế quan trọng cho CLB Pau FC. Nếu vượt qua được cuộc kiểm tra này, hợp đồng của Quang Hải và Pau FC sẽ chính thức có hiệu lực và ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 2 năm cho CLB đang đá ở Ligue 2, kèm theo điều khoản cho phép gia hạn thêm 1 năm.

    Nhưng mới đây có một tình tiết đáng chú ý là không chỉ sắp ký với Quang Hải, Pau FC còn gia hạn hợp đồng với một cầu thủ đá cùng vị trí của anh. Tin tức từ tờ nhật báo La Republique de Pyrenees của Pháp cho biết Pau FC đã đặt bút ký hợp đồng mới cho tiền vệ tấn công Steeve Beusnard, ngay trước khi cầu thủ này đáo hạn hợp đồng cũ vào ngày 30/6 tới.

    Beusnard cũng khá giống Quang Hải khi chơi cùng vị trí, cao chỉ 1m70 và thuận chân trái. Thậm chí theo Transfermarkt thì giá trị của cả hai cầu thủ đều được định ở mức 400.000 euro, chỉ khác ở chỗ Beusnard vừa bước sang tuổi 30 vào ngày 27/6 vừa qua.

    Việc Pau FC giữ chân Beusnard cũng không có gì ngạc nhiên vì cầu thủ này đã đá 2 mùa tại CLB và họ cần một giải pháp (rẻ) để đề phòng Quang Hải hòa nhập chậm hay thậm chí không thi đấu tốt như kỳ vọng của đội bóng. Nhưng mặt khác, Beusnard trong mùa 2021/22 đá chỉ 9 trận (2 lần xuất phát) bởi đã đứt dây chằng hồi tháng 10/2021 nên nghỉ luôn tới hết mùa giải.

    Nói cách khác, Beusnard là chính sách bảo hiểm của Pau FC cho vụ Quang Hải nhưng cũng chính cầu thủ này và chấn thương dài hạn của anh mùa trước đã khiến CLB của Ligue 2 đi tìm người thay thế và dẫn tới bản hợp đồng hôm nay của tiền vệ quê Đông Anh. Beusnard chưa chắc lấy lại được phong độ sau khi trở lại nên vị trí của Quang Hải không hẳn sẽ bị cạnh tranh gay gắt bởi sự kiện gia hạn này.

     

Chia sẻ trang này

Loading...