63 Stravel

Tin ieuro2020: Bị nợ lương đầm đìa, cầu thủ Trung Quốc phản ứng giống các đồng nghiệp tại V.League

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 18 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Các cầu thủ CLB Hà Bắc tại giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League) bị nợ lương trầm trọng, vì thế khiến họ phải đưa ra những quyết định cứng rắn để bảo vệ quyền lợi bản thân.
    · Công thần của bầu Đức sắp được ký hợp đồng "bom tấn" tại Thái Lan?

    · Văn Lâm nhận tin kém vui, không thể đối đầu huyền thoại Barca trước ngày trở về Việt Nam

    · “Người được 'hồi sinh' bởi HLV Park Hang-seo” trải lòng sau quyết định gia nhập CLB Thái Lan

    Theo thông tin trên tờ Sohu, các cầu thủ CLB Hà Bắc đang chịu cảnh nợ lương trong khoảng thời gian dài. Người bị nợ lương nhiều nhất lên tới tận 10 tháng, trong khi thấp nhất rơi vào khoảng 4 tháng.

    Điều này dẫn tới việc cánh cầu thủ CLB Hà Bắc buộc phải vay tiền sống. "Giọt nước tràn ly", các cầu thủ Hà Bắc không thể chấp nhận việc đội nhà liên tục nợ lương. Họ quyết định đình công bằng việc không vào sân thi đấu trận cầu gặp Bắc Kinh Quốc An.

    Xem thêm: Highlight bong da ngoai hang anh

    Để xoa dịu những cái đầu nóng, lãnh đạo CLB Hà Bắc buộc phải hứa tạm chi 10 triệu Nhân dân tệ để trả lương cho các cầu thủ. Tuy nhiên sau trận đấu gặp Bắc Kinh Quốc An mới đây, lời hứa kể trên không được thực hiện.

    Việc này khiến những cuộc cãi vã nổ ra trong phòng thay đồ CLB Hà Bắc. Một số cầu thủ của đội đã chia sẻ tình hình lên MXH, qua đó mong muốn vấn đề nợ lương được sớm giải quyết để yên tâm thi đấu.

    Tình hình của các cầu thủ CLB Hà Bắc hiện tại giống với những gì mà toàn đội Than Quảng Ninh từng trải qua. Các cầu thủ đội bóng đất Mỏ đình công bằng nhiều cách khi chứng kiến bản thân bị nợ lương quá nhiều. Chỉ đến khi họ tuyên bố muốn chấm dứt hợp đồng với CLB nếu không được quyết toán lương, mọi thứ mới tạm ổn.

    Về phía Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA), họ hiện chưa có hành động nào để giải quyết tình hình. Tờ Sohu chỉ trích CFA không biết coi trọng quyền lợi của các cầu thủ.

    Các CLB Trung Quốc trước đây từng rất giàu có khi được nhiều tập đoàn lớn tài trợ. Nhưng do ảnh hưởng lớn từ dịch Covid-19, nhiều tập đoàn rút lui khỏi bóng đá và trả đội về cho địa phương. Điều này dẫn tới việc nhiều CLB rơi vào cảnh khó khăn.

     

Chia sẻ trang này

Loading...