63 Stravel

Tin ieuro2020: Bayern Munich tự tin sở hữu Erling Haaland với giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 24 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Bayern Munich tự tin sẽ sở hữu Erling Haaland với mức giá rẻ vào mùa Hè 2022, thời điểm điều khoản giải phòng hợp đồng của Haaland với Dortmund chính thức có hiệu lực.
    · 6 năm qua, đội bóng của bầu Hiển đã khiến HAGL phải nhiều lần ôm hận ra sao?

    · Suýt "hụt chân" ở Pleiku, Kiatisuk sẽ có "món quà" bất ngờ dành tặng bầu Hiển?

    · Chốt địa điểm hội quân đặc biệt cho ĐT Việt Nam, thầy Park sẵn sàng đương đầu với UAE

    Thông tin từ Daily Mail cho biết Bayern Munich đang có những động thái về khả năng chiêu mộ Erling Haaland vào mùa Hè 2022, thời điểm điều khoản giải phòng hợp đồng của Haaland với Dortmund chính thức có hiệu lực.

    Khi đó, bất cứ đội bóng nào chi đủ 75 triêu Euro (65 triệu bảng) sẽ có được sự phục vụ của Haaland. Mức giá này được đánh giá là rẻ so với những gì tiền đạo người Na Uy đang thể hiện.

    Trong bối cảnh nhiều đội bóng lớn ở châu Âu còn lưỡng lự, Bayern Munich được nhận định sẽ đi tiên phong trong việc chi đủ khoản tiền phá vỡ hợp đồng của Haaland mùa Hè sang năm. Hiện tại, Bayern cũng đang có nhu cầu bổ sung tiền đạo khi Lewandowski đã bắt đầu lớn tuổi và cũng mới gặp chấn thương.

    Xem thêm: Lịch Thi Đấu Euro 2020 Theo Giờ Việt Nam

    Tất nhiên, phía Dortmund không muốn mất Haaland mà không thể thu về khoản tiền lớn. Đội bóng vùng Ruhr thậm chí sẵn sàng bán Haaland ngày Hè 2021 nếu nhận đủ 150 triệu Euro. Cha và người đại diện của cầu thủ sinh năm 2000 trong thời gian qua đã đi khắp châu Âu để đàm phán với những CLB lớn. Hợp đồng hiện tại của Haaland với Dortmund có thời hạn đến năm 2024.

    Haaland đã có được 33 lần lập công từ đầu mùa nhưng ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, cầu thủ này không thể một lần được ăn mừng bàn thắng.

    Man Utd, trong khi đó đã theo dõi ngôi sao của The Hammers được hơn hai năm. Khả năng phòng ngự của Declan Rice được cho là sự bổ sung cần thiết với đội hình của Solskjaer. Không dừng lại ở đó, đội ngũ tuyển trạch của Quỷ đỏ tin rằng tuyển thủ Anh có thể phát triển thành một mẫu tiền vệ con thoi.

    Trong một diễn biến liên quan, West Ham đang lên kế hoạch mua đứt Jesse Lingard từ Man Utd. Do đó, rất có thể hai đội bóng này sẽ tính đến phương án trao đổi cầu thủ để đem lại lợi ích cho cả đôi bên.


     

Chia sẻ trang này

Loading...