63 Stravel

Tin ieuro2020: Báo Indonesia: Việt Nam sẽ gặp bất lợi nếu phải đá vòng loại World Cup tại UAE

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 12 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Truyền thông Indonesia và Malaysia đều cho rằng ở vòng loại World Cup, tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đá trên sân của UAE.
    · SVĐ 2 vạn người "chết lặng" & hé lộ đằng sau thất bại cay đắng nhất lịch sử ĐT Việt Nam

    · Áo đấu của Văn Lâm tại Cerezo Osaka có 'giá chát'

    · Báo Indonesia: “HLV Park Hang-seo rời Việt Nam, chúng ta sẽ là Vua của Đông Nam Á?”

    Tờ Indosport vừa có bài viết với tiêu đề: "Vòng loại World Cup: UAE có lợi thế lớn, tuyển Indonesia và Việt Nam đều gặp khó". Theo tác giả Isman Fadil, tuy AFC chưa đưa ra thông báo chính thức nhưng UAE đang có lợi thế rất lớn để giành quyền đăng cai các trận còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022 vào tháng Sáu tới.

    Nếu UAE trở thành quốc gia đăng cai, các đội tuyển khác đến từ Đông Nam Á trong đó có Việt Nam sẽ gặp khó khăn lớn do thời tiết mùa hè ở các nước Trung Đông được xếp vào loại khắc nghiệt bậc nhất thế giới đối với các hoạt động thể thao ngoài trời.

    Xem thêm: Lịch Thi Đấu Euro 2020 Theo Giờ Việt Nam

    Dựa trên dữ liệu khí tượng của năm ngoái, nhiệt độ ở UAE có thể lên tới 43 độ C vào thời điểm tháng 6/2020. Đa phần các ngày trong tháng này đều ổn định ở mức nhiệt độ trên 40 độ C.

    Mới đây, HLV Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia cũng thừa nhận rằng ông thích Thái Lan hoặc Việt Nam sẽ được AFC giao quyền đăng cai các trận ở bảng G bởi theo ông, thời tiết quá nóng ở Trung Đông sẽ chỉ tạo ra lợi thế cho riêng UAE, trong khi các đội còn lại sẽ chịu thiệt thòi.

    Ông Tan Cheng Hoe cho rằng nhiệt độ quá nóng ở UAE và sự chênh lệch lớn về nhiệt độ giữa ngày và đêm khiến các cầu thủ của ông không thể thích nghi một cách nhanh chóng và điều đó sẽ gây ra bất lợi cho tuyển Malaysia.

    Theo tiêu chuẩn của AFC để chọn quốc gia đăng cai, quốc gia này phải có ít nhất 5 khách sạn 5 sao làm nơi ở cho các đội, 5 sân tập chất lượng cao và 2 sân vận động đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, Việt Nam chắc chắn không thể đáp ứng đủ tiêu chuẩn này có chỉ có một sân vận động đạt tiêu chuẩn quốc tế, đó là sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

     

Chia sẻ trang này

Loading...