63 Stravel

Tin Hot: Barcelona chạm tay vào chức vô địch, HLV Valverde nói gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 22 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 403 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Với chiến thắng 2-0 trước đội đứng nhì bảng Atletico Madrid, Barcelona đã tiến rất gần tới chức vô địch La Liga mùa giải năm nay. Phát biểu sau trận đấu HLV Valverde vẫn thận trọng nói về quãng thời gian còn lại của mùa giải.

    Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 31 La Liga là cuộc đối đầu giữa Barcelona và Atletico, 2 đội đang đứng ở vị trí đầu bảng và nhì bảng. Với phong độ khủng khiếp của Messi, không quá bất ngờ khi Atletico tiếp tục là “nạn nhân” của Barca. Atletico Madrid đã không thể cản Barcelona đi tới ngai vàng La Liga khi bị đội chủ sân Nou Camp bỏ xa tới 11 điểm.

    Coi như cuộc đua giành chức vô địch La Liga đã kết thúc khi trước mắt Barcelona chỉ là những đối thủ dễ thở. Một màn lật ngược tình thế khó có thể diễn ra cho Atletico khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu.

    Phát biểu sau trận thắng, HLV Valverde vẫn thận trọng nói về quãng thời gian còn lại của mùa giải. Mặc dù vậy ông cũng không giấu được niềm hạnh phúc bởi Barca đã vượt qua đối thủ khó chịu nhất mùa giải năm nay là Atletico Madrid.

    “Đó là 3 điểm rất quan trọng với chúng tôi”, HLV Valverde phát biểu sau trận.

    “Chúng tôi đã tiến gần hơn danh hiệu vô địch. Nhưng chúng tôi vẫn chưa giành được nó”

    “Barca cần những chiến thắng và những điểm số tiếp theo để có thể giành chức vô địch. Dù vậy tôi vẫn rất hạnh phúc khi đánh bại đội nhì bảng”

    “Họ là đội bóng có lối chơi khó chịu và chiến đấu đến những phút cuối cùng dù phải thi đấu với đội hình 10 người”

    Thở phào nhẹ nhõm ở La Liga, Barcelona mang tinh thần chiến thắng tới sân Old Trafford sân nhà của Man United để tham dự trận lượt đi tứ kết Champions League. Như thường lệ Messi vẫn là tâm điểm của sự chú ý bởi những màn trình diễn thuyết phục của anh mùa giải năm nay.

    Xem chi tiết: zo game

    https://www.google.com.sa/url?q=https://lp.zo.game

    https://www.google.com.co/url?q=https://lp.zo.game
     

Chia sẻ trang này

Loading...