63 Stravel

Tìm khóa học chứng chỉ sư phạm online từ xa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi t.ngan, 31 Tháng tám 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      16/8 TRẦN THIỆN CHÁNH, PHƯỜNG 12, QUẬN 10, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng tám 2024, 0 Trả lời, 152 Đọc
  1. t.ngan

    t.ngan Member

    Khóa học chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm giảng viên đại học cao đẳng bao gồm tổng cộng 20 tín chỉ, được chia thành hai phần:
    Nội dung kiến thức bắt buộc tối thiểu: 15 tín chỉ.
    Nội dung kiến thức tự chọn: 5 tín chỉ.
    Đối với những giảng viên hiện đang công tác, họ sẽ chỉ cần hoàn thành phần nội dung kiến thức bắt buộc tối thiểu của chương trình. Những người đã hoàn thành khóa học nghiệp vụ sư phạm nhưng chưa giảng dạy sẽ phải học đầy đủ cả hai phần kiến thức bắt buộc và tự chọn, với một số môn học được miễn giảm. Sinh viên mới tốt nghiệp sẽ phải hoàn thành toàn bộ chương trình, bao gồm cả phần bắt buộc và tự chọn. \
    HỒ SƠ ĐĂNG KÝ THAM GIA
    Phiếu đăng ký học theo mẫu. Bản sao giấy khai sinh có công chứng. Bản sao bằng tốt nghiệp đại học có công chứng. 3 Ảnh 3x4 cm (gồm 1 ảnh dán vào phiếu đăng ký và 2 ảnh còn lại ghi rõ thông tin cá nhân). Xác nhận đang công tác tại cơ sở giáo dục đại học (nếu có).
    LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC Khóa học chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm giảng viên đại học cao đẳng mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các học viên: Chứng chỉ có giá trị toàn quốc: Được cấp theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có giá trị vĩnh viễn. Linh hoạt về thời gian học: Học viên có thể lựa chọn tham gia lớp học vào buổi tối (từ thứ 2 đến thứ 6) hoặc vào ban ngày (thứ 7 và Chủ nhật),phù hợp với lịch làm việc cá nhân.
    Học phí chỉ 2.500.000 VNĐ mỗi học viên
    Văn phòng tuyển sinh: Công ty CP GDVN ( Trung tâm đào tạo GDVN )

    Số 16/8 Trần Thiện Chánh – Phường 12 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh

    Các chi nhánh văn phòng khác : Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang,…vui lòng liên hệ đến trung tâm để nhận thông tin chi tiết.

    Hotline/ Zalo : 0902 957 589 Phòng tuyển sinh
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Loading...