63 Stravel

Tìm hiểu Tài khoản Via Facebook là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 28 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng khám phá các thông tin, định nghĩa khác tại đây nhé: https://dinhnghialagithe.blogspot.com/

    Khi lướt Facebook, đôi khi bạn sẽ thấy cụm từ bán tài khoản Via facebook (acc Via Facebook). Vậy, bạn có biết tài khoản Via Facebook là gì không? Hãy cùng tìm hiểu về cụm từ này qua bài viết dưới đây nhé.

    Acc Via Facebook có thể hiểu là những tài khoản facebook có lượng tương tác như người thật, và có giá trị như một tài khoản người dùng thật vậy, với đầy đủ thông tin chính chủ và tương tác với bạn bè.

    [​IMG]

    Tài khoản Via Facebook được chia thành 2 loại gồm: Via Facebook đã thay đổi thông tin và Via Facebook chưa thay đổi thông tin.

    Tài khoản Via Facebook đã thay đổi thông tin: Đây là những tài khoản có được chủ yếu do đi “hack” tài khoản của người khác. Toàn bộ những thông tin như tên, email, số điện thoại… của người dùng chính chủ đều đã bị thay đổi khiến cho họ không thể lấy lại được tài khoản đã bị hack.

    Tài khoản Via Facebook chưa thay đổi thông tin: Đây là những tài khoản có được cũng do đi “hack” tài khoản của người khác. Tuy nhiên, tài khoản này vẫn giữ nguyên toàn bộ thông tin của người dùng. Nếu chính chủ tài khoản phát hiện, họ có thể thay đổi thông tin đăng nhập và lấy lại tài khoản.

    Tình trạng buôn bán tài khoản Via Facebook đang diễn ra ngày càng phổ biến và công khai. Hacker sẽ tìm cách chiếm đoạt tài khoản người dùng, sau đó sẽ đổi tên, ảnh đại diện của tài khoản thành một “hot girl” xinh đẹp nào đó. Hắn sẽ sử dụng tài khoản này để kết bạn với hàng nghìn người và sau đó dùng nó để tạo trang. Khi đó, tất cả bạn bè trong danh sách sẽ được chuyển sang chế độ lượt theo dõi. Hacker sẽ gộp lượng like từ các trang này lại với nhau tạo thành fanpage triệu like, triệu view và tiến hành rao bán.

    Ngoài ra, những tài khoản Via Facebook còn được hacker dùng để tạo quảng cáo, spam tin nhắn trong các Group, tạo trang mới với tỷ lệ thành công cao hơn các tài khoản Clonedo có thời gian hoạt động lâu năm, thường xuyên cập nhật trạng thái.
     

Chia sẻ trang này

Loading...