63 Stravel

Tìm hiểu sàn tiền ảo nào uy tín hiện nay ? Bitcoin loanh quanh, breakout hay chấp nhận quay về ngưỡn

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hội An' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 19 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Còn phòng
    1. Giá bán :

      3,270,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 420 Đọc
  1. khi mà phần đông những altcoin top dưới đều đã nổi sắc đỏ các giờ qua, Bitcoin và một vài ít những đồng bạc điện tử bậc nhất đang phấn đấu duy trì đà phát triển xanh.

    Biểu đồ diễn biến trong khoảng CoinDesk cho thấy giá Bitcoin một lần nữa đối mặt kháng cự 12,000 đô la, nghi vấn đặt ra là liệu phe bò bitcoin có thể kích hoạt breakout trên 12,000 USD được hay không? Sàn tiền ảo nào uy tín ? hay một lần nữa ưng ý bị trả về vùng 11,000 đô la Mỹ – 11,300 đô la giống như trước đây.



    Vốn hóa thị phần bitcoin cải thiện lên nhẹ 219 tỷ đô la, trong khi BTC Dominance (thị phần) giảm còn 59%.

    Trong 24 giờ qua, giá bitcoin cao nhất ghi nhận được ở 11,987 đô la Mỹ và thấp nhất là 11,663 đô la Mỹ.

    Tỷ giá bitcoin hôm nay (15/8) ghi nhận được vào thời khắc 9h05 ở mức 11,936 đô la Mỹ, cải thiện nhẹ 1,02% so với 24 giờ qua.



    thị trường nửa xanh nửa đỏ trong phiên thương lượng sáng nay, theo ghi nhận có 52/100 đồng bạc điện tử hàng đầu theo giá trị thị trường có mức giảm so với 24 giờ qua.



    Trong top 10 ko có quá rộng rãi sự điều chỉnh vượt trội, ko kể BNB cải thiện 7,3% so với 24 giờ qua, 1 số ví tiền ảo uy tín tăng mạnh hôm qua trong phiên hôm nay đã giảm trở lại như Chainlink.

    Tổng vốn hóa thị phần tiền điện tử hôm nay ghi nhận vào thời khắc 9h05 ở mức 372,11 tỷ đô la Mỹ, tăng 5 tỷ USD so với 24 giờ qua.



    Khối lượng trao đổi 24 giờ của thị phần giảm xuống 105,60 tỷ đô la Mỹ, giảm 17 tỷ đô la so với ngày 14/8.

    nhà cung cấp máy đào Bitcoin Ebang có kế hoạch ra mắt đại lý phân phối tiền điện tử ở Singapore
    nhà sản xuất máy khai thác bitcoin Ebang được niêm yết trên sàn Nasdaq đang chuẩn bị ra mắt sàn phân phối tiền điện tử của riêng mình tại Singapore.

    Để mang lại mục tiêu đấy, công ty có trụ sở tại Trung Quốc đã có mặt trên thị trường một công ty con tại Singapore và sẽ xin giấy phép hoạt động tại đây.

    tuy vậy, khi trò chuyện với những cổ đông, Ebang đã nói rằng “không có gì là đảm bảo chúng ta sẽ được cấp phép mở đại lý phân phối tiền điện tử tại Singapore và thậm chí các kế hoạch đã đề ra có thể bị vỡ nếu chính quyền Singapore không đồng ý”.

    Ebang được niêm yết trên Nasdaq vào tháng 6 và huy động được 101 triệu đô la Mỹ bằng cách chào bán cổ phiếu của mình với tầm giá 5,23 USD.

    Đối thủ của Ebang là Matrixport của Bitmain, có trụ sở tại Singapore, vừa qua cũng đã ra mắt một sàn phân phối phái sinh tiền điện tử riêng.

    Bị bắt vì nắm giữ tiền điện tử trái phép
    Một người các chị 35 tuổi sống tại Anh đã bị bắt vì nhận trái phép khi tiền ảo bị cấm ở việt nam số tiền điện tử trị giá 115.000 bảng Anh.

    Theo nguồn tin từ Met cho biết người các chị này đang nắm giữ lượng to bitcoin phi pháp, mang tới từ lừa đảo.

    Sau một thời gian dò la, người này đã bị bắt với 1 vài tội danh như lừa đảo, rửa tiền..

    những nhà dò la đã nộp đơn lên tòa án quan toà London để thu giữ số tiền được giữ trong ví tiền điện tử của nghi phạm.

    phân tách Bitcoin: Lịch sử 2017 liệu có lặp lại?


    op trending tuần qua trong giới crypto chắc chắn là Bitcoin. Mọi sự chú ý đều hội tụ về người anh cả của thị trường lúc chứng kiến tuần tăng thứ 7 liên tục, một dấu hiệu khôn xiết bullish. Đây là lần thứ hai trong năm 2020 BTC đem đến cột mốc này, sau chuỗi nghỉ dưỡng hậu Covid tháng 3-4. Kỷ lục trên thậm chí đã đánh bại đỉnh 2017, khi đấy chỉ duy trì đà tăng cường được 5 tuần. Trong lịch sử 11 năm, Bitcoin chỉ vượt trên mức hiện tại $18,700 chưa đến hai ngày.

    Vậy động lực nào đang duy trì đà vững mạnh lần này cho Bitcoin? Giống và khác gì so với 2017? Trước lúc chúng ta bắt đầu, bạn hãy chọn cho mình một chiếc ghế êm ái cùng tách trà và bánh trái, vì ta sẽ có một bài viết dài.

    bản chất
    Điểm giống nhau của các cuộc Bullrun là đều được thúc đẩy bởi hiệu ứng mạng – Network Effect. Hiệu ứng mạng xảy ra lúc một mạng lưới, một sản phẩm hay tài sản càng trở thành giá trị khi càng có phổ biến người mua hay tin tưởng vào nó. Ví dụ thân thiện nhất chính là hệ quản lý trên trang bị bạn đang sử dụng để đọc dòng này, giả dụ chẳng phải Window của Microsolf thì sẽ là macOS/IOS của Apple hoặc Android của Google.

    Hiệu ứng mạng của Bitcoin bắt nguồn từ việc phổ biến người coi nó là tài sản lưu trữ giá trị, Thế nên, khuyến khích những miner vận hành máy đào để bảo mật mạng Bitcoin. Với Ethereum, Hiệu ứng mạng là trong khoảng những Công trình khai triển ứng dụng trên Ethereum. Còn với cộng đồng crypto, nhắc theo cách bình dân thì đấy nôm na là FOMO.

    kể về thời khắc FOMO nhất của thị tường crypto năm 2017 kiên cố phải nhắc đến ICO, một cơn sốt đầu tư crypto lúc nhà nhà “đánh coin nào thắng coin đó”. Tâm lý tham lam bao trùm toàn thị trường. Bitcoin không thể đứng ngoài vòng xoáy đấy. Có những ngày, Bitcoin nhảy giá $1,000 trong 1 giờ, thậm chí chỉ trong vài phút. Ví như Hiệu ứng mạng là lửa thì ICO chính là xăng.

    Chất rượu cũ – Nhưng bình mới siêu lớn khổng lồ
    Để thấy rõ sự vững mạnh của “chiếc bình” chứa BTC, Coin68 so sánh 3 yếu tố đơn thuần tạo nên đợt sóng BTC của năm 2017 và 2020 gồm: Hashrate, Trung QuốcCá Voi.

    Việc ban đầu là Hashrate, nhân tố Nhận định sức mạnh của mạng lưới Bitcoin hay khả năng giải thuật toán của những Bitcoin miner. Hashrate càng cao chứng tỏ Bitcoin blockchain càng mạnh, hay hiểu nôm na là càng có phổ biến người tin vào tiềm năng cải thiện giá của BTC (thì người ta mới bỏ tiền mua/vận hành máy đào BTC). Biểu đồ trên cho thấy mức hashrate hiện tại đang vượt xa thời khắc giá BTC ở đỉnh 2017.
     

Chia sẻ trang này

Loading...