63 Stravel

Tìm hiểu sàn giao dịch tiền ảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 19 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    dù rằng cơn đại dịch Corona vẫn còn đang diễn ra khôn cùng hiểm nguy, thế nhưng sức nóng của Bitcoin và những đồng bạc điện tử khác vẫn chẳng phải giảm sút, đặc thù là ở Việt nam.

    Việc kiếm tìm những cơ hội đầu tư, mua giá phải chăng và đặc trưng các đại lý phân phối uy tín, chất lượng là điều những trader luôn quan tâm và tìm kiếm. Đã có không ít những vụ việc người mua bị lừa đảo khi thương lượng tìm bán Bitcoin và những đồng Altcoin trên các sàn không có thông báo rõ ràng.

    bữa nay kienthuctrade.net sẽ giới thiệu và chỉ ra các sàn forex uy tín 2020. Hi vọng đây sẽ là cuốn cẩm nang bổ ích cho các bạn mới bắt đầu cũng như những trader dày dặn kinh nghiệm!

    [​IMG]

    Xem thêm: review sàn byfx

    1. Đại lý phân phối tiền ảo là gì?
    sàn giao dịch tiền ảo là nơi luận bàn mua bán những loại tiền công nghệ số hay thường gọi là tiền ảo, các sàn này có các sàn có giấy phép trong khoảng chính phủ đây là các sàn uy tín có tiếng nhưng kế bên đấy có những sàn uy tín hơn nữa là nó được xem như là một loại tiền fiat.

    khi đề cập tới sàn phân phối tiền ảo lớn và uy tín nhất hiện nay trên toàn cầu, có không ít chọn lựa nhưng các bạn cần phải chọn một trong các trang uy tín tốt nhất cho riêng bạn. Để làm điều này, các bạn cần thiết hơi là rộng rãi tri thức và kinh nghiệp tìm bán rộng rãi năm của kienthuctrade Blog mình xin giới thiệu đến bạn một số sàn lớn nhất hiện nay kế bên đấy thêm một vài sàn giao dịch chính thống được chính phủ cấp phép trên toàn cầu.

    [​IMG]

    Xem thêm: cách nạp tiền sàn byfx

    Tiền ảo news biết việc chọn lọc sàn theo từng nhu cầu hơi là khó Vậy nên chúng tôi giúp các bạn chọn lọc 1 vài đại lý phân phối phù thống nhất với nhu cầu bản thân. Chúng tôi đã tạo danh sách một số sàn phân phối tiền điện tử nhiều nhất trên thế giới để giúp các bạn sắm thấy và đàm phán tiền mật mã tốt nhất.

    Việc lựa chọn một đại lý phân phối tiền điện tử tốt nhất cần cân nói chọn lựa phù hợp với nguyện vọng bản thân đồng thời nó phải an toàn và bảo mật, khối lượng mua bán cao và phí thảo luận phải thấp.

    thí dụ, xuất sắc nhất là, các bạn sẽ muốn có một bàn luận có khối lượng cao nhưng thấp về lệ phí. Điều quan yếu khi tuyển lựa sàn là phải biết rằng chẳng phải rất nhiều những đàm phán tiền mã hóa đều có sẵn ở mọi quốc gia và 1 số đất nước có thể có những hạn chế về việc tầm nã cập 1 vài sàn Vì vậy các bạn cần phải tuyển lựa sàn phù hợp.

    2. Các sàn phân phối chỉ những loại tiền ảo (không tìm trực tiếp được)
    Trong các giao dịch tiền điện tử, đông đảo các cặp đàm phán là giữa các tiền điện tử với nhau và các bạn chẳng thể bàn luận trực tiếp bằng tiền fiat trực tiếp để sắm những loại tiền này. Các trang giao dịch có thể nhắc đến như: Binance, Huob, Bittrex,…

    tất cả các sàn này đều không co phép thương lượng trực tiếp bằng tiền thật VNĐ, đô la Mỹ hay bất cứ loại tiền tệ của chính phủ nào nó chỉ cho phép các loại tiền ảo giao dịch với nhau.

    2.1 Binance
    [​IMG]

    ví như các bạn đang tự hỏi về tên của nó, thì nó xuất phát trong khoảng ‘ B inary’ và ‘F inance. &Lsquo;Binance là một trang bàn thảo tiền điện tử phổ biến cung ứng hệ thống đa lớp và đa cụm để bảo mật và có thể xử lý 1,4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây. Các bạn có thể truy nã cập Binance trong khoảng mọi thiết bị để thương lượng phiên bản mặc định của Binance có sẵn bằng rộng rãi tiếng nói, bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn.

    Có hơn 300 cryptocurrencies được hỗ trợ trên Binance, với rộng rãi cặp đàm phán trong số đấy, gồm những ETH / BTC, EOS / ETH, và phổ thông loại khác. Binance hiện nắm giữ khoảng 29% thị trường đàm phán tiền ảo hiện nay(thị phần đổi thay theo ngày).

    Binance tính phí cho mỗi giao dịch là 0,1%, không có phí đặt chỗ và phí rút tiền sẽ phụ thuộc vào từng blockchain khác nhau (ví dụ, để rút BTC, Binance sẽ tính phí cho các bạn 0,0005 BTC).

    Binance hỗ trở ở hầu hết các quốc gia, nói cả Hoa Kỳ.

    một vài hạn chế của Binance là người dùng có thể gặp phải là sự chậm trễ khi rút tiền trong khoảng giao dịch và đôi khi dữ liệu người dùng có thể được ghi lại.

    đọc thêm các bài viết Nhận định sàn để biết được đâu là các olymp trade có uy tín không tại Việt Nam và quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...