63 Stravel

Tìm hiểu các loại quạt sưởi gốm tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi highlandboiz010, 31 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 adasd ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 286 Đọc
  1. mới đây, quạt sưởi gốm đang được ưa chuộng và phổ thông người tìm kiếm. Dưới đây, mình sẽ đề cập về chi tiết thông tin nên biết để giúp các bạn hiều rõ hơn về loại quạt sưởi ấm mùa đông. Trong khoảng ấy với thể giúp bạn sắm được dòng quạt sưởi gốm tốt nhất hiện tại nhé.



    [​IMG]

    Top 5 quạt sưởi gốm cái nào rẻ nhất trên thị trường với thể nhắc đến:

    1. Quạt sưởi gốm NT9023-15 giá thấp chất lượng thuận tiện
    Vì mang ngoại hình bề ngoài sang trọng, chất lượng cao nên trên thị trường giá quạt sưởi gốm thường cao. Ngoài ra, đối sở hữu loại máy sưởi gốm này lại với giá thành khá rẻ, nhưng chất lượng, kiểu dáng vẫn không hề kém cạnh. Bởi thế, phổ thông người đã lựa chọn quạt sưởi gốm NT9023-15 này.



    Đối sở hữu loại quạt sưởi này, dịch vụ đã cho ra 2 mẫu thích hợp với nhu cầu khách hàng. Đặc điểm chung của cả 2 loại máy sưởi gốm này ấy chính là kiểu dáng giống nhau, chế độ sưởi theo chiếc đối lưu tỏa nhiệt.



    đặc trưng, ngoài chế độ sưởi, quạt sưởi này còn là chiếc quạt 2 chiều. Bạn sở hữu thể sử dụng quạt ngay cả mùa hè với chế độ quạt làm mát thoáng khí. Bởi thế, bạn không còn nỗi lo ngại về vấn đề trang bị chỉ tiêu dùng được theo mùa vụ, hay phải bỏ góc, ” chứa xó” khi hết mùa nữa nhé!



    Còn đối với đặc điểm khác nhau giữa 2 mẫu này ấy chính là 1 loại sưởi ấm theo hướng thẳng và một cái với chế độ sưởi xoay chiều tỏa nhiệt 360 độ quay tròn. Giá mẫu quạt sưởi xoay chiều sẽ nhỉnh hơn một chút so sở hữu mẫu quạt sưởi sưởi ấm thẳng. Bạn mang thể chọn lọc tùy thuộc theo nhu cầu, mục đích tiêu dùng, phổ thông hóa sự lựa chọn trên cùng 1 sản phẩm.

    Nên xem qua sản phẩm: quạt sưởi mini để bàn

    1. Quạt sưởi gốm Sunhouse
    Quạt sưởi nhãn hiệu Sunhouse cũng là lựa chọn của rộng rãi người. Quạt làm cho hot an toàn, không phát ánh sáng gây loá mắt. Quạt sưởi dân dụng này vận hành nhẹ nhàng, êm ái.

    Giống như những dòng máy sưởi gốm khác, quạt sưởi gốm Sunhose ko đốt oxy, ko gây ngạt trong phòng kín



    Nhiệt độ sưởi sử dụng trong phòng từ 15 – 35 độ c tùy theo nhu cầu tiêu dùng, chế độ sưởi khác nhau. Quạt hoạt động có công suất lớn nhất là 2000 w giúp sưởi ấm nhanh.

    Xem thêm thông tin: máy sưởi cho trẻ sơ sinh






    1. quạt sưởi gốm Korihome
    Quạt sưởi gốm Korihome hay còn được gọi là máy sưởi tháp Korihome được ngoài mặt mang 3 chế độ thuận lợi gồm: 2 chế độ sưởi ấm và hot, một chế độ gió mát như quạt cây đứng bình thường. Đây cũng thuộc mẫu quạt sưởi 2 chiều.



    đặc thù, quạt sưởi cao cấp này có vật dụng công nghệ kiểm soát tính năng bằng công nghệ số. Nhiệt độ điều chỉnh sở hữu biên độ giao động rộng, trong khoảng 15 độ C tới 40 độ C.



    Màn hình hiển thị bằng đèn Led, thiết kế sang trọng, tinh tế. Thương hiệu Korihome cũng mới được biết tới tại Việt Nam. Đây là thương hiệu đến trong khoảng Hàn Anh em, cung cấp tại Trung Quốc, được bảo hành 12 tháng.

    1. Quạt sưởi gốm Xiaomi
    Quạt sưởi gốm Xiaomi là nhãn hiệu nức danh về công nghệ tới trong khoảng Trung Anh chị.



    Máy sưởi gốm Xiaomi SmartMi ( quạt sưởi gốm Xiaomi thông minh) có thân máy được làm bằng nhôm thiết kế dạng hộp chữ nhật sở hữu chân đế chống trượt. Quạt sở hữu khả năng tản nhiệt lên diện tích tới 4500 cm².



    Quạt sưởi Xiaomi mang công suất hoạt động cao 2200W với thể làm cho sưởi nóng căn phòng nhanh. Nhiệt độ có thể được điều chỉnh trong khoảng 16-28 ° C.



    Quạt sưởi gốm này được thiết bị khoa học cảm biến nhiệt độ kép, tích hợp giúp duy trì nhiệt độ phù hợp sở hữu diện tích sử dụng. Quạt sẽ mang cơ chế tự nâng cao, bớt nóng độ, tùy thuộc vào nhiệt độ phòng.



    1. Quạt sưởi gốm Fujie
    Tính năng đi kèm của quạt sưởi gốm Fujie

    với điều khiển từ xa dễ dàng cùng màn hình LCD hiển thị rõ nét

    không đốt cháy ô xy nên không gây khô da…

    Chế độ tự động quay hai bên có góc quay rộng

    Chế độ giờ hứa hẹn giờ

    tự động tắt nếu như bị nghiêng hoặc đổ

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...