63 Stravel

TÌM HIỂU CÁC LOẠI CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC MỚI NHẤT NĂM 2023

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hhhy9384, 25 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 195 Đọc
  1. hhhy9384

    hhhy9384 Member

    Cửa kính cường lực là dòng sản phẩm an toàn, có độ bền cao, và có tính thẩm mỹ cao nên ngày càng được sử dụng rộng rãi ở mọi công trình xây dựng như: sảnh tòa nhà, văn phòng, cửa hàng, showroom, nhà riêng…
    1. Cửa kính cường lực là gì?
    Cửa kính cường lực là loại cửa kính được cấu tạo từ 2 thành phần là kính cường lực và phụ kiện: Bản lề, tay nắm, kẹp, khóa, bộ kẹp treo, ray treo…
    Cửa kính cường lực thường sử dụng có độ dày 10mm hoặc 12mm đảm bảo độ cứng nhưng không quá nặng nhằm đảm bảo hoạt động ổn định, bền vững của phụ kiện cửa.



    [​IMG]
    Cửa kính cường lực là gì?



    Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho cửa kính cường lực, có thể sử dụng kính hoa văn, kính sơn, hoặc phim dán lên kính tạo thành các màu sắc khác nhau, giúp sản phẩm trở nên phong phú và đa dạng hơn.
    2. Các loại cửa kính cường lực
    Cửa kính cường lực có nhiều loại khác nhau sau đây Việt Phong sẽ giới thiệu đến quý khách các loại cửa kính cường lực hiện nay:
    2.1. Cửa kính cường lực được chia theo độ dày cửa:
    • Cửa kính cường lực 8 ly: Là loại cửa kính có độ dày vừa phải, được lựa chọn nhiều trong các công trình xây dựng. Kính cường lực 8 ly có giá phù hợp với điều kiện và chi phí của nhiều gia đình trong việc làm cửa kính cường lực nhà tắm, phòng ngủ đến cửa kính cường lực phòng khách.
    • Cửa kính cường lực 10mm: Cửa kính cường lực 10 ly có khả năng chống nhiệt, chịu lực, chống ồn tuyệt vời. Ngoài ra, loại cửa kính này cũng đảm bảo an toàn khi chẳng may kính bị vỡ thì nó vỡ thành các mảnh vụn nhưng không sắc nhọn. Hơn nữa với trọng lượng nhẹ nên nó được ứng dụng để làm cửa kính lùa treo, cửa kính cường lực lùa xếp gấp, hay cửa kính cường lực xếp trượt …
    [​IMG]
    Các loại cửa kính cường lực


    • Cửa kính cường lực 12mm: Với khả năng chịu lực cao hơn các loại 8ly, 10ly nên cửa kính cường lực 12 ly được sử dụng nhiều cho công trình xây dựng cao tầng. Quy mô của công trình lớn thì sẽ được sử dụng loại kính này nhằm tăng khả năng chịu lực của cửa.
    2.2. Cửa kính cường lực được chia theo số lượng cánh cửa:
    • Cửa kính cường lực 1 cánh: Các mẫu cửa kính cường lực này phù hợp với diện tích nhỏ như nhà vệ sinh, phòng tắm, hay làm vách ngăn phòng…
    [​IMG]
    Cửa kính cường lực 2 cánh giá bao nhiêu?


    • Cửa kính cường lực 2 cánh: Phù hợp với những công trình xây dựng có mặt tiền rộng, cửa kính cường lực 2 cánh giúp không gian của bạn hưởng trọn ánh sáng thiên nhiên và từ đó tiết kiệm điện năng.
    • Cửa kính cường lực 4 cánh: Với bề ngoài sang trọng, hiện đại, mẫu cửa kính cường lực 4 cánh được sử dụng nhiều ở những công trình cao cấp như: nhà hàng, chung cư, và khách sạn hoặc showroom lớn. Mẫu cửa kính này mang lại tính thẩm mỹ cao và tiện lợi hơn khi sử dụng.
    2.3. Cửa kính cường lực chia theo từng tính năng sử dụng:
    • Cửa kính cường lực mở quay: Hay là cửa thủy lực do dùng bản lề thủy lực âm sàn khác với các bản lề truyền thống. Hoạt động của bản lề làm cho lực giảm dần đều, có thể mở về cả 2 phía theo góc 90 độ.
    [​IMG]
    Các tính năng sử dụng của cửa kính cường lực


    Cửa kính cường lực tự động: Cửa kính tự động sử dụng nhiều ở trung tâm thương mại, siêu thị, sảnh lớn. Với kết cấu tương tự cửa lùa ray treo hay khung nhôm được lắp thêm 1 hệ thống điện tử và bộ phận cảm biến nhiệt, giúp truyền tín hiệu khi có người tới gần tự động đóng mở đi vào, đi ra.
    • Cửa kính cường lực lùa: Cửa kính lùa ray U nhôm là loại cửa được sử dụng nhiều, vì giá thành rẻ.
    3. Những ưu điểm khi sử dụng cửa kính cường lực là gì?
    • Khả năng cơ học: Cửa kính cường lực có khả năng chịu lực tốt, chịu được tác động, chịu va đập rất cao. Nếu như so sánh với 1 sản phẩm cửa kính thông thường có cùng độ dày thì kính cường lực có thể chịu được lực va đập gấp 6 đến 8 lần, ngoài ra còn rất cứng và khó trầy xước.
    • Khả năng chịu nhiệt độ tốt: Nhờ đặc tính tuyệt vời của kính cường lực giúp cửa chịu được nhiệt độ cao và đột ngột gấp 4 lần loại kính thường.
    [​IMG]
    Cửa kính cường lực có ưu điểm gì?


    Độ an toàn cao: Với khả năng cơ học tuyệt vời cùng với khả năng chịu nhiệt độ cao, đây chính là sản phẩm cửa kính đang sở hữu những lợi thế nhất định trong xây dựng. Bởi vì chúng được thừa hưởng ưu điểm của kính cường lực khi vỡ sẽ không tạo ra mảnh vỡ nhọn, không sắc cạnh, ngược lại hẳn so với cửa kính thông thường, chính vì thế mà cửa kính cường lực có độ an toàn cao hơn hẳn kính thường.
    • Tính thẩm mỹ cao: Cửa bằng kính cường lực còn có thể tạo ra các sản phẩm cửa đẹp, đa dạng và phong phú thông qua sơn màu 3d, dán họa tiết hoa văn, khắc hoa văn nghệ thuật, ...
    • Hoạt động ổn định, trơn tru: Việc sử dụng phụ kiện bằng Inox 304 bền chắc, chịu lực tốt giúp cửa bằng kính cường lực hoạt động trơn tru, nhẹ nhàng, và có độ bền, độ ổn định lâu dài.
    4. Địa chỉ bán cửa kính cường lực uy tín tại Hà Nội
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG - Là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, trong lĩnh vực cung cấp cũng như lắp đặt các loại cửa kính cường lực. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa kính cường lực vui lòng liên hệ công ty Việt Phong theo liên hệ bên dưới:

    Địa chỉ: Số 126 – 154 Lĩnh Nam, P. Mai Động, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Kinh doanh: 024. 3997.8085
    Hotline: 0912 876 339 (Tư vấn dịch vụ)
    Email: vietphong126@ gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...