63 Stravel

Tiêu chí số 1 ở việc chọn lọc may rua bat cho nhà hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 25 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    máy rửa chén mang sứ mạng làm sạch & khử trung bát đĩa, đem lại sự sạch sẽ & đảm bảo an toàn vệ sinh. Đó chính là thứ mà mỗi nhà hàng, khách sạn đều cần để phục vụ khách hàng tốt nhất. Liệu khi may rua bat gia dinh, những nhà hàng hotel cần có các chuẩn mức bậc nhất nào để khắc nghiệt hơn cho việc tuyển lựa của tôi. Cùng khám phá ngay ở bài viết bổ ích này.
    máy rửa chén công nghiệp hay còn gọi là Máy rửa bát là một thiết bị nhà bếp không thể không có trong những nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp,… dùng may rua bat công nghiệp giúp đơn vị đầu tư tiết kiệm chi phí cho thuê nhân công, tiền nước sạch, thời gian rửa & đặc biệt là đảm bảo vệ sinh bảo đảm an toàn thức ăn cho nhà hàng.
    Thiết kế thông minh, vận dụng những technology tối tân, thiết bị làm sạch bát – chén – cốc trở chiến thắng cụ không thể không có ở mỗi gian bếp công nghiệp như nhà hàng, khách sạn, vũ trường, quán bar… mỗi ngày lượng bát đũa bẩn được sử dụng cực to, nhân công có hạn sẽ không thể đáp ứng làm sạch để cung cấp and đảm bảo vận hành chuyển động quảng bá ưng ý.
    bởi thế, Máy rửa bát công nghiệp cùng chức năng chuyên trách làm sạch nhanh – sáng nhoáng – đảm bảo bảo đảm cho các thiết bị sử dụng cho thực khách. Rất được ưa chuộng sử dụng vẫn là các mặt hàng nguồn gốc từ châu Âu – châu lục phát triển cùng tốc độ công nghệ hóa chóng mặt, mang tới sự tiến bộ hoàn hảo nhất.
    do đó, hỗn hợp nước cùng chất tẩy rửa được bơm vào một trong những hoặc nhiều cánh tay phun quay với lực nước mạnh, gia tốc nhanh, các bát đũa được đặt trong khoang Máy rửa bát được làm ướt cùng hỗn hợp làm sạch. Xong bước 1, các bước nước được thoát đi với chất bẩn, dầu mỡ hay thực phẩm thừa đi ra; nước nóng chảy vào bồn chứa bằng solenoid cơ điện & bắt đầu chu trình rửa. Kết thúc chu trình rửa, nước và chất bẩn được thoát sạch; bát đũa được sấy khô sáng nhoáng bằng một vài phương pháp sấy hiện địa.
    tại những nhà hàng, hotel, bếp ăn công nghiệp lượng bát đũa – ly chén – xoong chảo bẩn cần rửa là số lượng lớn, để đảm bảo rửa nhanh sạch thì cần thực hiện với nhiệt độ 65 – 71°C , đến bước sát khuẩn sau cuối thì cần gia nhiệt tăng nhiệt độ 82 °C hoặc thông qua sử dụng một chất tiệt trùng hóa học tùy vào số lượng & độ bám bẩn trên bát đĩa.
    Để đảm bảo chất lượng dùng tương tự như độ bền đẹp lâu hơn, bạn cần phải hiểu biết các chuẩn mức trước lúc đặt đơn hàng. Vậy những tiêu chí nào các bạn cần quan tâm?
    thông số kỹ thuật và những chức năng cần thiết:
    bây giờ có rất nhiều dòng may rua bat gia dinh công nghiệp có những tính năng thông minh khác biệt. Những cơ chế rửa bình thường, rửa đặc biệt cho các loại bát đĩa nhiều dầu mỡ, chính sách rửa nhanh, rửa tại nhiệt độ cao… xác thực thị hiếu bức thiết của nhà hàng để các bạn chọn mua máy rửa chén thích hợp và tiết kiệm nhất.
    Số lít nước tiêu hao cho mỗi lần rửa:
    dùng may rua chen bát giúp tiết kiệm nước tiêu thụ hơn đối với việc rửa bằng tay thủ công. Cùng loại máy này, chén bát đĩa được dùng sạch bong nhờ thiết kế thông minh, để làm tăng sức mạnh của từng giọt nước. Nước xịt như một cơn mưa với các đầu phun kích thước nhỏ, đảm bảo cho bề mặt chén đĩa được rửa sạch. Chúng ta cũng không nhất thiết phải chờ xếp đầy bát đĩa vào máy mới rất có thể rửa được. Chức năng rửa nửa tải phù hợp với lượng bát đĩa ít, giúp tiết kiệm nước & điện năng tiêu thụ.
    Độ ồn của dòng sản phẩm rửa bát:
    Độ ồn của máy rửa bát gia đình công nghiệp nhờ vào nhiều nhân tố. Có thể là do hỏng hóc hay do vật liệu vở máy rửa chén. Với các máy rửa chén đời mới & tốt, độ ồn thường thấp, khoảng 40dB đảm bảo khoảng không yên tĩnh cho phòng bếp.
    giá máy rửa bát công nghiệp:
    bất kỳ thiết bị nào cũng như vậy, giá thành thường đi kèm với chất lượng. May rua chen công nghiệp thường có giá thành cao nhưng chi phí tiết kiệm cho nhân công, nước rửa và thời gian sử dụng sẽ làm ra quyết định sắm may rua bat gia dinh là hoàn toàn xứng đáng.
    chọn lọc máy rửa bát gia đình theo thương hiệu:
    hiện nay trên thị trường may rua chen có nhiều tên thương hiệu nguồn gốc từ nhiều nước khác nhau. Khi chọn sắm mặt hàng may rua chen chúng ta nên chọn mua các tên thương hiệu uy tín, được không ít người sử dụng tùy chọn and sử dụng. Nếu nói tới thương hiệu may rua bat nào uy tín trên thị trường hiện giờ thì đấy chính là máy rửa chén Winterhalter – Chuyên Viên ở lĩnh vực may rua bat gia dinh công nghiệp của Đức.
    chế độ bảo hành:
    nên chọn lựa Máy rửa bát có chính sách bảo hành chính hãng và bảo trì tận chỗ cho người sử dụng, có sẵn linh kiện sửa chữa thay thế.
    xuất xứ xuất xứ:
    Để mua được dòng sản phẩm Máy rửa bát chính hãng quý khách nên tìm về những vị trí nào là đại lý phân phối ủy quyền của hãng may rua bat gia dinh mà quý khách đang có ý định mua. Khi bạn đặt hàng dòng sản phẩm ở đây, bạn chẳng những được đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn được hưởng các chương trình chiết khấu, khuyến mãi quà tặng thú vị.
    Chi tiết tại: http://suamayruabat.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...