63 Stravel

Tiêu chí lựa chọn bàn họp 2m4 hiện đại, hợp xu hướng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi noithatbd, 6 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2,410,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 208 Đọc
  1. noithatbd

    noithatbd New Member

    Phòng họp chính là không gian không thể thiếu và được xem là quan trọng nhất trong mỗi doanh nghiệp. Tại sao lại vậy? Điều này cũng khá dễ hiểu khi nơi đây sẽ được dùng tổ chức những buổi họp với nhân viên, đón tiếp đối tác/khách hàng. Vì thế, ngoài những lớp sơn tường bóng bẩy, bạn nên chú trọng đến nội thất, đặc biệt là bàn họp 2m4. Và để tìm chọn cho mình mẫu bàn họp 2m4 phù hợp nhất thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé.
    Vì sao phòng họp cần sử dụng thiết kế bàn chuyên biệt?
    Nhắc đến phòng họp thì ắt hẳn bạn đã hình dung được tính chất đặc trưng của nó là gì. Là sẽ tổ chức các cuộc họp giữa ban lãnh đạo với nhân viên hay dùng để đón tiếp đối tác.
    Đây sẽ là một không gian khá rộng lớn bởi nó phải đáp ứng được chỗ ngồi cho nhiều người tham gia. Không tạo ra cảm giác chật chội hay tù túng bởi nó sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng tập trung và sáng tạo của nhân viên. Do đó, khi thiết kế không gian hội họp, bạn cần chú ý đến việc lựa chọn bàn sao cho phù hợp nhất. Mang đến sự thoải mái dành cho nhiều người sử dụng mà không làm mất đi sự thanh lịch và sang trọng. Đây chính là lý do tại sao cần có bàn hòa phát sử dụng cho phòng họp chuyên biệt.
    Tuy vậy, hầu hết ai cũng nghĩ bàn họp phải có kích thước lớn. Nhưng thật ra không phải vậy. Kích thước bàn lớn hay nhỏ phụ thuộc chủ yếu vào diện tích không gian. Nếu diện tích nằm ở mức nhỏ và vừa thì chỉ nên chọn bàn họp 2m4. Kích thước bàn này sẽ phù hợp cho từ 8 đến 10 người sử dụng.
    Phù hợp với phong cách của doanh nghiệp
    Có thể nói, phòng họp chính là “bộ mặt”, “hình ảnh đại diện” của mỗi doanh nghiệp hiện nay. Đối tác/khách hàng có thể nhìn vào tổng thể không gian mà đánh giá mức độ chỉn chu của người chủ doanh nghiệp. Do vậy việc thiết kế và bài trí không gian theo đúng “gu” luôn được đánh giá cao.
    Từng vật dụng nội thất, quan trọng nhất là bàn họp 2m4 phải có sự hài hòa về đường nét và màu sắc. Và đối với phong cách hiện đại, nên chọn các mẫu bàn hình chữ nhật, oval,... sở hữu gam màu tươi sáng, nhấn nhá độc đáo. Nếu bạn vẫn chưa xác định được phong cách phù hợp, có thể dựa vào loại hình mà doanh nghiệp đang hoạt động nhé.

    Chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian
    Ngoài thiết kế, khi lựa chọn bàn họp 2m4 bạn cũng cần chú ý đến chất liệu gia công. Trên thị trường hiện nay, bàn sẽ được cấu thành từ 2 loại vật liệu chính: gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên.

    • Bàn họp 2m4 gỗ tự nhiên: Dòng bàn gỗ này được khá nhiều các doanh nghiệp ưa chuộng bởi vẻ đẹp lẫn độ bền của nó. Khai thác các loại gỗ có trong tự nhiên như: gỗ lim, xoan đào, tần bì,...Xử lý tốt, gia công cẩn thận nên rất sáng bóng và đẹp mắt. Không dễ dàng bị mối mọt tấn công hay bị điều kiện thời tiết tác động.

    • Bàn họp gỗ công nghiệp: Mặc dù “sinh sau, đẻ muộn” nhưng xét về thiết kế lẫn chất lượng thì không hề kém cạnh bàn gỗ tự nhiên. Các khối gỗ dày dặn kết hợp lại với nhau tạo nên tổng thể vững chắc. Phủ thêm các loại lớp phủ chống mối mọt và kháng nước tốt.
    Dựa vào khả năng tài chính
    Ngoài 2 tiêu chí mà chúng tôi đã đề cập ở trên, bạn cần phải dựa vào khả năng tài chính, ngân sách mà doanh nghiệp có thể chi trả để lựa chọn dòng bàn họp 2m4 này.
    Hầu hết, các doanh nghiệp hiện nay sẽ lựa chọn mua hàng với số lượng lớn và mua đồng bộ như: tủ tài liệu, bàn làm việc, ghế văn phòng, ghế họp...Để được hưởng các ưu đãi, chiết khấu từ nhà cung cấp. Thêm đó, còn tiết kiệm chi phí vận chuyển và lắp đặt.
    Thị trường nội thất văn phòng khá đa dạng về các mẫu bàn họp. Không chỉ có mặt hàng trong nước mà mặt hàng bàn họp nhập khẩu cũng đang rất phổ biến ở nước ta. Nhằm tránh sai lầm, mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn cũng nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, điển hình là Nội thất Hòa Phát.
    Tổng hợp 4+ mẫu bàn 2m4 được ưa chuộng hiện nay
    Bàn họp ATH2412CN
    Bàn họp hình chữ nhật ATH2412CN mang thiết kế đơn giản nhưng đã chinh phục được số lượng lớn khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tất cả là nhờ vào nét hiện đại, sang trọng cũng như chất liệu ưu việt với những cải tiến độc đáo.
    • Kết cấu 3 khung chân vô cùng độc đáo, chịu lực tốt gắn kèm đệm nhựa chống trơn trượt, tránh làm trầy xước sàn nhà.

    • Mặt bàn liền không kèm đợt.

    • Yếm bàn giữa che chắn cần thiết nhưng vẫn giữ được sự thông thoáng, thoải mái khi ngồi.

    • Gia công từ gỗ MFC dễ dàng bảo quản và lau chùi. Chất gỗ chống chịu tốt với mọi điều kiện môi trường.
    Bàn họp ARM24D
    Sở hữu thiết kế tưởng chừng đơn giản nhưng rất bắt mắt và ấn tượng. Gây thu hút ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Bàn họp ARM24D hứa hẹn sẽ mang đến không gian hiện đại sự trẻ trung và năng động.
    • Mặt bàn hình chữ nhật với ván nhập Malaysia có tính chịu nhiệt cao và chống trầy xước. Sản phẩm sẽ luôn giữ được sự phẳng mịn trong suốt thời gian sử dụng.

    • Khung chân thép đúc nguyên khối cứng chắc, chống oxi hóa và ăn mòn.

    • Bàn họp ARM24D có thể kết hợp với ghế chân quỳ, ghế họp cao cấp,...Mang đến sự đồng bộ và hài hòa cho tổng thể không gian.
    Bàn họp DXH2412V4
    Từng đường nét đều toát lên sự cổ điển và hoài niệm. Sử dụng phù hợp ở mọi không gian và không hề lỗi thời. Đậm nét đẳng cấp và thời thượng. Điểm nổi bất của mẫu bàn họp DXH2412V4 chính là kết cấu 2 lớp độc đáo. Vát kỹ lưỡng ở từng góc cạnh, tạo vẻ đẹp hoàn mỹ.
    • Với kích thước 2m4, vừa vặn cho 8-10 người sử dụng.

    • Gia công từ gỗ công nghiệp MFC, gam màu nâu vân gỗ rất tự nhiên và sang trọng.

    • Chân bàn chếch nghiêng kết hợp ốp sơn xám, cho thấy sự bền chắc và vững chãi trong kết cấu.

    • Mặt bàn hình chữ nhật được trang bị nắp hộp điện, cho phép đi dây ngầm. Phục vụ tốt cho các thiết bị điện tử như: máy tính, máy chiếu,...
    Bàn họp CT2412H6
    Mẫu bàn họp 2m4 CT2412H6 gia công từ gỗ công nghiệp phủ sơn PU sáng bóng. Không những tạo dựng sự thẩm mỹ mà còn giúp dễ dàng vệ sinh và lau chùi khi bị bám bẩn. Khi kết hợp và bài trí chung với ghế họp chân quỳ sẽ khẳng định được sự chuyên nghiệp và chỉn chu của doanh nghiệp
    • Mặt bàn hình chữ nhật nhưng được vát 2 đầu mềm mại, tạo điểm nhấn đẹp mắt. Chưa kể, còn có thêm các đường soi rãnh hay dán PVC khác màu.

    • Bàn yếm lửng nối liền 2 phần chân với nhau. Sự dày dặn cho thấy được khả năng chịu lực tốt.

    • Gỗ MDF mang khả năng chống ẩm và mối mọt.
    Việc thiết kế một không gian hội họp hoàn mỹ, bạn cần phải chú trọng đến việc lựa chọn nội thất bàn họp 2m4 sao cho phù hợp, đáp ứng tiêu chí sử dụng của doanh nghiệp. Cân nhắc thật kỹ về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Đặc biệt là nên tìm kiếm đơn vị cung cấp thật uy tín nhé.
    Trên đây là những thông tin cơ bản về bàn họp 2m4 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn mẫu bàn phù hợp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...