63 Stravel

Thường xuyên không mặc áo ngực có bị chảy xệ không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 19 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 201 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Bệnh viện ơi!

    Em thắc mắc không biết không mặc áo ngực có bị chảy xệ không dạ Bệnh viện? Tại bình thường ở nhà em thường không mặc áo ngực để cho thoải mái chứ gò bó khó chịu lắm. Kết quả là giờ ngực của em bị chảy xệ nhiều lắm. Không lẽ giờ em phải thực hiện nâng ngực chảy xệ sao Bệnh viện? Mà thực hiện nâng ngực chảy xệ như vậy thì có đau nhiều không ạ? Tại em bình thường cũng chịu đau kém lắm. Nên có gì Bệnh viện giải đáp giúp em với nha. Em cảm ơn Bệnh viện nhiều lắm luôn. (Phương Nga – Quận 12)Chào chị Phương Nga,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Với thắc mắc không mặc áo ngực có bị chảy xệ không của chị thì theo các chuyên gia chia sẻ thì điều này có thể gây nên tình trạng chảy xệ vòng 1. Khi không mặc áo ngực, vòng 1 sẽ không được nâng đỡ, các hệ thống dây chằng sẽ bị kéo xuống và về lâu dài sẽ có thể làm ngực chảy xệ. Và phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là phương pháp được đánh giá sẽ mang lại hiệu quả cao, để chị cải thiện tình trạng này.

    [​IMG]

    Trước khi nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện, chị sẽ được Bác sĩ gây mê hoàn toàn. Trong suốt quá trình phẫu thuật, chị Nga sẽ không cảm nhận được sự đau đớn hay có cảm giác khó chịu nào. Còn sau đó, Bác sĩ sẽ chỉ định kê đơn cho chị các loại thuốc giảm đau, giảm sưng để hỗ trợ thêm. Như vậy là chị Nga sẽ không còn quá đau nhiều khi nâng ngực chảy xệ. Nếu vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn kĩ hơn nữa về dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc nhận tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này

Loading...